Mạc Hàn mặt không đổi sắc, ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm TV. Phía sau cô là Đới Manh dựa đầu vào tường, laptop đặt trên đùi phát ra tiếng nhạc trò chơi.
Hiện tại là 11 giờ sáng, Mạc Hàn bị Đới Manh bắt cóc đã gần 26 giờ.
Trong 26 giờ qua, Mạc Hàn ăn tổng cộng 2 gói bánh quy, uống 3 bình nước, ngủ 4 giờ, vào nhà vệ sinh 5 lần, không có tắm rửa.
Nhưng mà đấy cũng không phải là vấn đề.
Vấn đề ở chỗ, cô từng có 6 lần có ý đồ chạy trốn nhưng đều chấm dứt 1 cách thất bại.
Đới Manh không giống với bọn bắt cóc bình thường. Cô cũng không thô bạo hung hãn, cũng không ngược đãi con tin. Mạc Hàn có thể xem TV, xem báo chí, nghe nhạc, làm gì cũng được. Ngoại trừ ra khỏi căn phòng này.
Cô ba Khổng gia không phải cừu, mà đâu chỉ không phải cừu.
Cô viết lời cầu cứu trên giấy, ném ra ngoài cửa sổ. Một trận gió thổi qua, không biết thổi đi nơi nào. Đới Manh phát hiện, nói cô phải viết ở trên tiền mới có tác dụng. Sau đó nhổ sạch đinh ốc, cửa sổ bị kẹt rốt cuộc mở không ra.
Lúc Đới Manh tắm rửa, cô lấy trộm máy tính của Đới Manh, chính là đến khi Đới Manh tắm xong, cô cũng không giải được password. Đới Manh 1 bên lau tóc cười, cho dù là người chuyên nghiệp cũng phải mất mấy giờ, cho nên không cần uổng phí sức lực.
Ban đêm Đới Manh ngủ say. Cô lén ra cửa, lấy giấy ăn viết chữ đưa ra ngoài tức thì ánh đèn sáng tỏ. Đới Manh cười tủm tỉm tịch thu bút cùng hộp giấy. Hiện tại, cô ngay cả đi vệ sinh cũng phải xin đồ trước.
======
Mạc Hàn rốt cuộc quyết định dùng kế sách dụ dỗ.
Quay đầu nhìn Đới Manh, bên ngoài ánh nắng tốt lắm. Ánh sáng theo cửa sổ chiếu vào trong phòng, chiếu lên mặt của người kia. Tóc che 1 bên mặt tạo thành cái bóng kết hợp với mi, mắt, mũi, miệng trông như trang châm biếm.
Đột nhiên tâm động, doạ Mạc Hàn nhảy dựng. Trái tim không thể khống chế bất ngờ đập mạnh, cố gắng giữ bình tĩnh, cô ba họ Khổng thanh lọc ý nghĩ, quyết định không suy nghĩ miên man.
"Ê........."
Đới Manh ngẩng đầu:
"Muốn vào nhà tắm sao?"
"Không......tôi muốn thương lượng với cô 1 việc, à không, tôi có việc cầu cô"
Đới Manh đảo con mắt:
"Chuyện gì?"
"Cô nói, cô không biết mục đích vụ bắt cóc, cho nên, mặc kệ Lão Đại của mấy người cho chỗ gì tốt, cô nhiều nhất cũng chỉ được 1 phần mà thôi"
Đới Manh gật đầu, nghĩ thầm rằng, kẻ tân ngoan thủ lạt, sài lang kia có thể phân cho cô chút cơm thừa rượu cặn đã là nhân từ.
"Cô mạo hiểm phiêu lưu bắt cóc tôi, kết quả chỉ được chia 1 chút ít, không cảm thấy thật tệ sao?"
"Ý của cô?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
Fiksi PenggemarThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...