Chương 56 - Khúc mắc

103 5 0
                                    

           "Hiện tại Chu Tin Sa ở đâu?"

        "Xem như biến mất đi."

Khổng Tiếu Ngâm múc cháo bỏ vào miệng.

       "Hắn đồng ý bỏ qua?"

       "Chị gửi email cài phần mềm gián điệp vào máy tính cá nhân hắn hay dùng. Mỗi ngày dữ liệu, thao tác trên máy tính đều được ghi nhận, sao lưu lại, sau đó những thông tin này sẽ tự động gửi đến một email cố định, thông qua đó có thể khôi phục lại dữ liệu gốc. Sau đó vào trang web, chạy phần mềm tích hợp trên đó, mọi thao tác từ bàn phím, con chuột di chuyển như thế nào cũng sẽ tái hiện lại. Dựa vào trojan ghi nhận, lưu trữ tất cả tài khoản, mật mã. Tiếp đó tất cả những thông tin thu thập được sẽ gửi đến email của chị. Hơn thế nữa, vận hành trong thời gian dài đảm bảo mọi tài khoản đều bị thu thập hết. Sau đó, đổi mật mã, xóa hết toàn bộ tư liệu trên internet, khởi động virus, hủy hoại ổ cứng máy tính của hắn, không cho khôi phục lại được."

Mạc Hàn nghe xong vô cùng sửng sốt ,

  "Chị, nghe không hiểu a. Ai giúp chị làm việc này?"

"Chính mình."

Mạc Hàn giật mình mở to hai mắt,

  "Chính chị? Em nhớ trình độ tin học của chị không có siêu như vậy a ?"

Khổng Tiếu Ngâm quay đầu, ánh mắt sắc bén,

"Chị và Tiểu Tiền chia tay hơn nửa năm ."

"Hả?"

Mạc Hàn không rõ chuyện này liên quan gì đến trình độ tin học.

"Trong lòng cô ấy không phải không có oán hận, không nói thôi, vì cái gì vì ai chị hiểu rất rõ, chị không thể cho rằng dường như không có việc gì."

Khổng Tiếu Ngâm dùng sức nắm chặt muỗng đến trắng bệch,

"Càng nhiều người biết càng nguy hiểm, ai chị cũng không tin. Cho nên, chỉ có thể chính mình làm."

  "Vậy làm như thế nào a? Có vẻ chuyện không đơn giản."

  "Tiểu Tiền đã nói với chị, không có gì là không học được. Nhưng mà là bắt đầu lại từ đầu."

"Bắt đầu lại từ đầu? Chị học lại từ đâu ? Không phải ở Khổng thị chị luôn luôn bận rộn sao ? Sao có nhiều thời gian như vậy a?"

Mạc Hàn thực không thể tưởng tượng nổi.

"Thời gian thì cũng có."

Khổng Tiếu Ngâm hăng hái,

"Nhất là mỗi ngày làm gì chị cũng đều không có tỏ ra vẻ khác thường, nên làm cho mọi người an tâm thoải mái, chị cũng có đầy đủ lý do để giải thích. Lúc mới bắt đầu quả thật vất vả, căn bản không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng mà, không gì khó bằng việc rời xa Tiểu Tiền, chị không có đường lui."

Mạc Hàn nhìn Khổng Tiếu Ngâm, nhất thời không biết nên nói cái gì. Một lát sau, nghi hoặc nói,

"Cuối cùng chỗ này cũng đã giải quyết xong, tại sao chị lại công khai trên tạp chí?"

[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ