Sáng hôm sau, ánh mặt trời xuyên vào phòng ngủ Khổng Tiếu Ngâm, chiếu sáng lên 2 người đang ngủ say trên giường.
Khổng Tiếu Ngâm ngủ bình yên trong chăn trên chiếc giường màu trắng ngà. Mái tóc đen dài xoã toán loạn trên gối, vai cùng cánh tay trắng mịn, những tia nắng ban mai lộ vẻ mĩ lệ.
Đột nhiên, tiếng đồng hồ báo thức vang lên trong căn phòng yên tĩnh.
Khổng Tiếu Ngâm nhíu mày, bừng tỉnh từ giấc ngủ, híp mắt đưa tay tắt chuông đồng hồ báo thức, trong phòng yên tĩnh trở lại.
Sớm như vậy không có khả năng nghe được tiếng chim hót, Khổng Tiếu Ngâm vươn tay che ánh nắng mặt trời rọi vào. Tiền Bội Đình nằm sấp bên cạnh mình, cũng không có thêm động tĩnh gì.
Khổng Tiếu Ngâm duỗi mình, chậm rãi quay đầu nhìn người bên cạnh, người đâu không thấy chỉ thấy trong chăn lộ ra 1 dúm tóc vì thế lại nhắm mắt lại.
Một lúc sau, Khổng Tiếu Ngâm thức dậy rời giường. Vào trong phòng tắm rửa mặt, lúc ra thấy Tiền Bội Đình còn đang ngủ:
"Cô muốn ngủ thì về nhà ngủ đi, buổi sáng tôi có cuộc họp phải đi sớm"
Ngụ ý đuổi người.
"Ngày hôm sau tôi tới, cô lúc nào cũng có cuộc họp, lần sau có thể đổi cái cớ khác hay không, như vậy tôi sẽ không cho rằng cô có lòng đối phó với tôi"
Khổng Tiếu Ngâm giống như không nghe thấy, lập tức đi ra phòng ăn.
Lúc Tiền Bội Đình mặc quần áo đi ra, Khổng Tiếu Ngâm đã ăn xong, đang đứng trước gương trang điểm chuẩn bị ra ngoài. Trong gương nhìn thấy mái tóc rối bù của bạn cùng giường.
"Ăn sáng không?"
"Cô có đồ cho tôi ăn?"
Tiền Bội Đình ngáp 1 cái, tay ôm cổ quay đầu:
"Sẽ không phải là miếng bánh mì nữa đi?"
"Tốt hơn những thứ linh tinh cô ăn ngoài đường"
Khổng Tiếu Ngâm tô son xong, lấy khăn giấy thấm 1 chút làm cho màu tự nhiên 1 chút.
"Ít nhất những thứ đó vẫn còn nóng"
Tiền Bội Đình đi ra sau lưng cô, thoải mái trả lời.
Khổng Tiếu Ngâm dừng tay 1 chút định mở miệng phản bác, Tiền Bội Đình đã đóng cửa phòng tắm, bên trong vang lên tiếng nước rửa mặt ào ào.
Hít hơi từ bỏ.
Trước đi khoá cửa, Khổng Tiếu Ngâm nắm chìa khoá hỏi:
"Tốt nhất cô xác nhận đã lấy đủ đồ của mình rồi, tôi không muốn giữa chừng lại bị gọi trở về lấy đồ gì đó"
Sở dĩ nói như vậy là vì lúc 2 người mới bắt đầu quan hệ, có 1 lần Tiền Bội Đình qua đêm, sau đó bỏ quên đồ, mà đồ đó lại là cây súng của cô ấy.
Đang ở trong cuộc họp báo cáo hàng năm, Khổng Tiếu Ngâm bị lôi ra ngoài bắt trở về mở cửa lấy súng. Vì thế đó là 1 trong những lần Khổng tổng nổi giận đùng đùng mà Tiền cảnh quan cũng không chút nào yếu thế đối đầu với nhau. Lúc đấy, 2 người từng nói vĩnh viễn không nhìn mặt đối phương, nhưng sau 1 lần ở trên giường, lời tuyên bố này không hề được nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...