Lúc Tiền Bội Đình rảnh rỗi, thường xuyên nhớ lại quá khứ. Tuy rằng đây là việc người già 80 tuổi hay làm, nhưng mà đây cũng là cách duy nhất để cô cảm thấy không rối rắm. Đối với cô mà nói, mang theo súng đi tra án bắt người như chuyện xảy ra ở đời trước, khó có thể trong ngày nghỉ hẹn hò Khổng Tiếu Ngâm đi chơi tận hưởng cảm giác hạnh phúc, dường như cũng đã quên rồi. Cuộc sống của cô giống như 1 tiếp điểm, đem toàn bộ chuyện trước đây chấm dứt, và một bắt đầu hoàn toàn mới.
Trọng tâm trong cuộc sống hiện tại của cô là ----- thay tả cho Tiền Tiếu Quân , hoàn toàn không đủ thể hiện được cảm xúc anh hùng bỏ ngựa ở núi nam, ở trước mặt cô bò qua bò lại trên giường, đôi khi bất ngờ leo lên nắm mặt Tiền Bội Đình khi cô thất thần.
Hôm nay là thôi nôi của thiên kim tiểu thư Khổng gia, kế hoạch đã được vạch ra từ sớm, ban ngày đến nhà ông bà nội chơi, buổi chiều trở về, buổi tối ở biệt thự Khổng gia chọn đồ vật đoán tương lai, cho cô bé 1 chút kỷ niệm. Tiền Bội Đình nghĩ đến 1 ngày phiền phức như vậy, nhịn không được thở dài, trong suốt quá trình không thể thiếu cô theo chăm nom. Những người khác bao gồm cả Khổng Tiếu Ngâm thích thì ôm ôm cục cưng vui đùa 1 chút, mệt mỏi thì ném cho cô, báo hại cô còn trẻ mà đã đau thắt lưng. Bất quá thở dài vẫn là thở dài, thu hồi trạng thái thất thần, từ trên giường đứng lên, mặc quần áo cho con.
Cô bé dường như dự cảm được điều gì, nhăn mặt rầm rầm rì rì, không chịu phối hợp. Chờ Tiền Bội Đình ẵm cô bé xuống lầu, sau khi đội mũ cho cô bé, cô bé chỉ biết phải rời khỏi người thân. Vì thế mà bạo phát tình cảm lưu luyến thảm thiết, khóc đến cực bi thảm.
Trán Tiền Bội Đình đổ đầy mồ hôi, cô thật sự không hiểu đi ra ngoài chơi 1 chút rồi sớm trở về có cần phải khóc thảm thiết như vậy không, nhưng mà cục cưng khóc đến khàn cả giọng, hít thở cũng không thông, mũ cũng bị ném xuống, nhặt lại lừa thế nào cũng không đội lại được, làm cho cô cảm thấy rất lo lắng. Nếu không đi, ba mẹ nơi đó tuy không nói gì, nhưng cũng sẽ không vui. Huống chi Khổng Tiếu Ngâm vốn nghiêm khắc từ trước đến nay, tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ tính nhõng nhẽo của Tiền Tiếu Quân.
Khổng Tiếu Ngâm từ trên lầu đi xuống, thấy Tiền Bội Đình ôm đứa bé đi tới đi lui phía sau ghế sofa trong phòng khách, khuôn mặt nhỏ nhắn khóc đến đỏ bừng, nước mắt nước mũi đầy cả mặt. Cau mày hỏi,
"Làm sao vậy?"
Tiền Bội Đình quay đầu lại nhìn cô,
"Không muốn đi ra ngoài."
Khổng Tiếu Ngâm buông đồ trong tay, bước qua đưa tay nhận lấy con. Vừa đến trong lòng Khổng Tiếu Ngâm, Tiền Tiếu Quân lập tức không khóc, nhưng vẫn còn thút thít, rất là tội nghiệp. Khổng Tiếu Ngâm nhận khăn mặt lau mặt cho cô bé, ôm cô vuốt vuốt tóc để vỗ về lưng, đợi cho cô bé thuận khí, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cực cưng. Tiền Tiếu Quân lập tức như nắng hạn gặp mưa chiều, híp mắt cười sung sướng vô cùng.
Tiền Bội Đình bất đắc dĩ khinh thường, trong lòng than thở, Tiểu Bạch mắt lang!
Khi sinh Tiền Tiếu Quân, làm cho Khổng Tiếu Ngâm sau mấy giờ tra tấn vô cùng thất vọng. Trẻ con như thiên sứ trong tưởng tưởng của cô khác xa với đứa trẻ nhiều nếp nhăn trước mắt, chưa kể đến tóc quăn mềm mại, trên đầu Tiền Tiếu Quân 1 cọng cũng không có ! Cho nên làm cho cô hai Khổng gia ngay cả nhìn cũng không muốn nhìn cùng lắm chỉ liếc mắt 1 cái. Tiền cảnh quan rất là bất đắc dĩ, người tìm mọi cách để sinh là cô ấy, sinh xong không muốn xem cũng là cô ấy, cũng không nên thay đổi nhanh như vậy chứ, chẳng lẽ đây là ưu uất sau khi sinh trong truyền thuyết ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...