Ngoại truyện 25

179 7 4
                                    

Vừa xuống máy bay, lúc đang ngồi trên xe, Khổng Tiếu Ngâm nhận được điện thoại của Pierre, nói là dẫn Sophia về Trung Quốc, hiện tại đang ở biệt thự Khổng gia đợi Khổng Tiếu Ngâm . Cô bé lần trước tràn đầy hi vọng muốn làm con của Khổng Tiếu Ngâm nhưng không được như ý, không cam tâm, hễ có cơ hội là quấn lấy Khổng Tiếu Ngâm

Khổng Tiếu Ngâm cất điện thoại, quay đầu,  

"Chúng ta trở về nhà ông nội được không? Pierre đến đây." 

Tiền Bội Đình tất nhiên là không có ý kiến gì, Khổng Tiếu Ngâm sờ sờ tóc Tiền Tiếu Quân

    "Tiếu Quân, chúng ta quay về nhà ông cố ngoại được không? Có chị kia có thể chơi với con."  

Tiền Tiếu Quân cảm xúc đã tốt hơn, không hề khóc, cũng không còn khiếp đảm, cầm con gấu bông của mình, dáng vẻ ngoan ngoãn nhìn Khổng Tiếu Ngâm gật đầu.  

Khổng Tiếu Ngâm rất vui mừng, tình trạng con gái đã tốt hơn, điều này so với bất kỳ cái gì cũng là quan trọng nhất. Những chuyện khác so với Tiền Tiếu Quân , không là gì hết..  

Khổng Tiếu Ngâm nắm tay Tiền Tiếu Quân vào cửa, Sophia vui mừng chạy tới, lôi kéo tay Khổng Tiếu Ngâm , lễ phép mà lại thân thiết cùng Khổng Tiếu Ngâm nói chuyện. Tiền Tiếu Quân được Mai Thất bế đi, cùng Khổng lão phu nhân còn có dì Vương ba người hôn hít không thôi. Đới Manh đang nói chuyện với Pierre, thấy Tiền Bội Đình đến, cười gật đầu ý bảo qua đây. Tiền cảnh quan đang muốn qua thì nửa đường bị cô ba bắt lại thì thầm nói cái gì đó.  

Nhanh chóng đến bữa tối, Pierre nhìn Khổng gia một nhà đoàn tụ, hắn dẫn con gái đến đây chơi có hơi dư thừa, nên đành xin phép cáo từ. Sophia tuy rằng không tình nguyện, nhưng là 1 đứa trẻ rất biết nghe lời, lưu luyến buông tay Khổng Tiếu Ngâm ra, nói tạm biệt với mỗi người.  

Khổng Tiếu Ngâm đứng dậy tiễn cha con họ ra ngoài, Pierre lịch sự ngăn cô lại. Sophia nhón chân, ngỏng cái miệng nhỏ nhắn hồng hào muốn hôn từ biệt. Khổng Tiếu Ngâm cười cười, khom lưng xuống, nghiêng mặt, ai ngờ cô bé môi mềm còn chưa kịp tiếp xúc vào má của cô, thì Tiền Tiếu Quân từ trên ghế sofa nhảy xuống, chạy nhanh tới, đưa tay đẩy ngã Sophia. Cô bé không hề đề phòng, lập tức té ngã trên đất, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nhó đau đớn. 

Tiền Tiếu Quân nhanh chóng xoay người, quan sát một chút địa hình, nhóm người lớn ở đây, xa nhất là Khổng Minh đang ở trong phòng ăn, Pierre là kẻ thù, chỉ còn Đới Manh và Tiền Bội Đình , Tiền Bội Đình ngồi cách chỗ này hơi xa, chỉ có Đới Manh ngồi trên ghế sofa bên cạnh, không chút do dự chạy vội qua, duỗi hai cánh tay nhỏ muốn ôm. Đới Manh phản ứng nhanh chóng, lập tức ném máy chơi game trên tay, nương theo lực Tiền Tiếu Quân đang chạy tới, ẵm cô bé nâng lên vai khiêng. Sau đó một tay vịn lưng ghế sofa, đứng tấn giữ thẳng bằng, tùy thời chuẩn bị thay đứa cháu này mà chấp nhận Sophia phản kích.  

Liên tiếp những hành động này khiến cho những người đang ở chỗ đó trợn mắt há mồm kinh ngạc, Khổng Tiếu Ngâm lại hoảng sợ, con mình trước giờ mặt mày lúc nào cũng ủ dột lầm lầm lì lì sao bỗng nhiên hành động nhanh nhẹn như vậy. Sophia từ mặt đất đứng dậy, cô bé từ trước đến nay chưa bao giờ gặp phải hành động thô lỗ như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn giận đến đỏ bừng bừng, vọt tới kẻ gây họa.  

[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ