Trong không khí nhàn tản của 1 chiều thứ bảy, bên trong bãi đậu xe ở tầng hầm tòa nhà Khổng thị ít có ai lui tới, Tiền Bội Đình ngồi trên mui 1 chiếc xe bất kỳ, Khổng Tiếu Ngâm dựa vào lòng cô, tay ôm thắt lưng tìm kiếm 1 vị trí thoải mái, 2 người cùng nhấm nháp ly rượu, nhẹ nhàng cùng nhau trò chuyện, hưởng thụ thế giới 2 người chưa bao giờ có.
"Tại sao đặt nhiều xe ở đây vậy?"
"Thích."
"Tại sao lại thích mấy khối sắt này?"
"Tại sao không thể thích? Giống em nói chị có thể đi nghiên cứu pha cà phê, cũng có thể nghiên cứu rượu đỏ, "
Khổng Tiếu Ngâm chuyển động ly rượu trong tay,
"Nhưng mà, không ai lại đi để ý thứ mình không thích. Vì vậy đối với chị mà nói, tốc độ và đẳng cấp là không khác nhau. Xe là không giống nhau, phải có xuất xứ nổi tiếng, phải có tính năng bậc nhất, và phải không được nhiễm bụi."
"Phải giữ sạch kể cả khi ruồi bọ chết chổng 2 chân!"
Tiền Bội Đình ngắt lời.
"Tại sao có thể cho phép nơi này có ruồi bọ? !"
Khổng Tiếu Ngâm quay đầu, nhìn cô trách móc. Tiền Bội Đình hai khóe miệng rũ xuống, uống rượu, không nói lời nào.
"Định kỳ có chuyên gia đến kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh, cam đoan mỗi một chiếc xe ở đây lúc nào cũng được bảo trì ở trạng thái tốt nhất. Chị không thích đồ của chị có một chút tỳ vết nào."
"Chị thường mua xe sao?"
"Không, phần lớn là ông nội mua tặng chị, còn có mấy chiếc là hàng quý của bạn ba. Hàng năm, khi đến sinh nhật của chị, họ tặng quà chủ yếu là xe. Ngẫu nhiên gặp được chiếc đặc biệt thích , chị mới tự mình mua."
Tiền Bội Đình suy nghĩ một chút,
"Nhưng mà em mua không nổi xe a. Ừ -- chờ đến sinh nhật chị, em mua xe mô hình tặng chị được không? Hàng năm sinh nhật tặng chị một chiếc, chờ đến khi chúng ta già, cũng có thể có thật nhiều... Có thể ở nhà xây 1 bãi đỗ xe mô hình giống nơi này. Dù sao đến khi đó chúng ta cũng không lái xe được, chúng ta có thể dùng remote, đua xe trong nhà a... 1 bên phơi nắng 1 bên đua xe, hầm súp trong bếp, cả nhà đầy hương thơm..."
Khi nói những lời này, Tiền Bội Đình ôm chặt người trong lòng, lắc lư từng nhịp, âm điệu vui tươi, tựa hồ nhìn thấy cảnh đó trước mắt. Khổng Tiếu Ngâm thoải mái dựa vào cô, cười nhẹ nhàng,
"Đeo kính lão đua xe sao?"
"Có thể a! Để em coi coi -- "
Tiền Bội Đình liền xoay người, nâng cằm Khổng Tiếu Ngâm lên,
"Um, chị mang kính lão mà nói nhất định sẽ rất giống một người."
"Ai?"
"Thúy thúy bà bà."
Dùng khuỷu tay huých 1 cái,
"Đi chết đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...