Khổng Tiếu Ngâm mặt trắng bệch lập tức đỏ bừng, vội vã nhìn sang 1 bên, tay chống lên sofa bên cạnh, định từ trong lòng Tiền Bội Đình lách ra bên ngoài.
Tiền Bội Đình vô ý tay nắm chặt, vốn không nhiều sức lực 1 lần nữa liền kéo Khổng Tiếu Ngâm trở vào lòng. Không hiểu ý động tác của cô, Khổng Tiếu Ngâm kinh ngạc ngửa mặt nhìn cô.
Tiền Bội Đình cũng ngẩn người, cô chỉ cảm thấy ôm người ta như vậy cảm giác rất tốt, mới không muốn buông ra. Hành động hoàn toàn là do bản năng gây nên, hiện tại mới kịp phản ứng, cũng cảm thấy hơi xấu hổ. Nở nụ cười che giấu, vội vàng buông tay ra, giúp Khổng Tiếu Ngâm ngồi dậy.
Xếp bằng chân ngồi bên cạnh Khổng Tiếu Ngâm, 1 tay bắt lấy cánh tay cô, 1 tay đỡ vai của cô, nhẹ nhàng kéo kéo:
"Duỗi ra 1 chút, cử động từ từ thôi, xem có trật khớp hay không?"
Cúi đầu, giả bộ xem xét cánh tay người ta. Thật ra là không dám đối diện người trước mặt, cảm thấy trên mặt mình nhiệt độ không thấp. Theo tình huống ngày thường không chừng sắc mặt đã đỏ gay gắt. Mà Khổng Tiếu Ngâm cũng không ngẩng đầu lên nhìn cô, cánh tay kia bị nắm, móc móc giật giật lại.
"Đau không?"
Tiền Bội Đình vừa giúp cô xoa bóp vừa hỏi, không có nghe trả lời, liền ngẩng đầu lên nhìn.
Khổng Tiếu Ngâm cũng đang nghiêng đầu nhìn cô, hiển nhiên năng lực khôi phục so với cô nhanh hơn nhiều, sắc mặt đã trở lại bình thường. Bị nhìn chăm chú, Tiền Bội Đình hơi xấu hổi, ngượng ngùng rụt tay:
"Xin lỗi, tôi —— "
"Tiền cảnh quan thật là thân thủ bất phàm a"
Khổng Tiếu Ngâm ôn hoà nói 1 câu, 1 tay chống đất liền đứng lên. Tiền Bội Đình còn ngồi, ngửa mặt lên nhìn cô, ánh mắt vô cùng thành khẩn:
"Tôi thật sự không phải cố ý, cô đừng nói với cấp trên của tôi a"Khổng Tiếu Ngâm cúi đầu nhìn cuống vẻ mặt cầu xin thương xót của cô, cất bước về phòng ngủ:
"Còn tuỳ vào biểu hiện sau này của cô"
Giọng điệu vô cùng thoải mái.
Nếu bây giờ Tiền Bội Đình đứng trước cô, có thể nhìn thấy khoé miệng của Khổng tổng cong lên cùng ánh mắt mỉm cười, phối hợp với giọng điệu thoải mái và vẻ mặt vui vẻ. Nhưng tiếc là cô đang ngồi mà còn ở sau lưng người ta nên chỉ có thể ủ rũ ủ rù, đầu ngón tay xoa xoa huyệt thái dương, nhìn theo bóng dáng Khổng Tiếu Ngâm, lo lắng phải làm thế nào để lấy lòng cô ấy, mới không để cấp trên biết việc sai lầm ngày hôm nay.
=============================
Mạc Hàn vừa vào nhà liền được tiếp đón nồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tiền Tiếu] Ban Mã Tuyến
FanfictionThể loại: Hiện đại Cảnh sát nhân dân x tổng giám đốc Cường công x nữ vương thụ Couple chính: Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm Couple phụ: Đới Manh x Mạc Hàn Văn án Một tổng giám đốc quanh năm suốt tháng lạnh lùng, cao ngạo Một...