"Sao? Ai mất tích cơ?" Tiểu Kiều cúp điện thoại trước khi trả lời câu hỏi của tôi.Dường như muốn biết chuyện gì đã xảy ra tôi phải đến đồn cảnh sát.
Tôi vội vã đến đó với tốc độ nhanh nhất. Không có bất kỳ chiếc xe nào trong sân. Đồn cảnh sát yên lặng.
Ngay khi tới cửa, Tiểu Kiều vội vã chạy ra. Lớn tiếng phàn nàn: " Sao bây giờ anh mới đến, không thể nhanh hơn được à!"
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
"Vừa đi vừa nói!" Tiểu Kiều kéo tôi ra.
Trong khi chờ taxi ở cửa, cuối cùng tôi cũng có cơ hội hỏi Tiểu Kiều chuyện gì đã xảy ra.
Các bài viết của Nhà thờ Ánh sáng đã thu hút sự chú ý của anh Ba, anh ấy liền tăng cường công tác tuần tra. Các biện pháp đối phó đã được chuẩn bị, cho đến giờ học, nhà trường báo cáo một cô gái đã bị mất tích.
"Chắc cô ấy trốn học thôi" Tôi thường làm điều này khi còn đi học.
"Mọi người đều nghĩ vậy nhưng theo lập luận của nhà trường, cô gái bị mất tích khi đang đến lớp, cô ấy rời khỏi ký túc xá một mình cho đến giờ học vẫn chưa có mặt. Gọi điện thoại thì không ai bắt máy. Nhà trường đã cử người đi tìm nhưng vẫn không tìn thấy sau đó họ liền báo cảnh sát. "
"Thực sự hắn dám gây án vào ban ngày, một người trưởng thành không thể tự nhiên mà bốc hơi!" Đã hơn hai giờ kể từ khi vụ việc xảy ra, kẻ giết người có thể vẫn ở trong khuôn viên trường.
"Đúng rồi! Cô gái này trước đó chúng ta đã từng gặp." Tiểu Kiều nói.
"Từng gặp trước đây?" Trái tim tôi trở nên lo sợ, tôi thốt lên "Đó có phải là Lý Y!"
"Gần đúng, không phải Lý Y là Lâm Hiểu Mạn, cô gái từng bị nghi là nạn nhân."
"Làm sao có thể là cô ấy?" Trong trí nhớ của tôi, làn da của Lâm Hiểu Mạn hơi đen, cô ấy cũng khá cao hoàn toàn không đáp ứng được tiêu chuẩn của kẻ giết người, không lẽ hắn đã thay đổi thói quen của mình? Hoặc hắn ta chỉ muốn tận hưởng cảm giác giết chóc, nếu vậy thì thật rắc rối. Trước khi hắn bị bắt tôi không biết có bao nhiêu người nữa sẽ bị làm hại.
Sau một thời gian chờ đợi, xe taxi đã đến. Tiểu Kiều hét ngay khi lên xe: "Bác tài tôi có việc gấp cần đến trường đại học!"
"Đến cầu Tam Nguyên trước!" Tôi sẽ không thoải mái nếu không đến nơi này.
Tiểu Kiều lại hét lên"Đúng! Đến cầu Tam Nguyên!"
"Cô nói nhỏ thôii, tôi không bị điếc, không phải chỉ cần đến cầu Tam Nguyên là được sao!" Người lái xe hét lên.
"Xin lỗi, chúng tôi đang rất vội!" Tiểu Kiều có chút áy náy xin lỗi.
Lời xin lỗi của người đẹp rất hữu ích, khuôn mặt chú lái xe ngay lập tức mỉm cười.
Chiếc xe dần tiến lên Tiểu Kiều liền hỏi: "Cây cầu Tam Nguyên này có gì đặc biệt tại sao kẻ giết người lại đặc biệt thích nơi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Bí ẩn / Giật gânThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...