Chương 8: Cái đầu bị mất

2.8K 147 9
                                    

"Này, anh nhìn cái gì vậy? Mau nhanh lên!" Tiểu Kiều sắp khóc đến nơi.

    Tôi nhanh chóng tháo sợi dây trói cho Tiểu Kiều. Khi Tiểu Kiều đứng dậy khỏi ghế, ngay lập tức có một tiếng động lớn, rất nhiều xương rơi xuống đất.

    "Ah!" Tiểu Kiều hét lên, ôm thật chặt và giẫm lên chân tôi.

    Tôi nhanh chóng ôm Tiểu Kiều rời đi. Những chiếc xương trên mặt đất đều là bằng chứng rất quan trọng. Nếu Tiểu Kiều giẫm lên nó, sẽ rất tệ nếu manh mối bị phá hủy.

    "Được rồi, được rồi, mọi chuyện đã ổn rồi, không sao đâu." Tôi nhẹ nhàng vỗ lưng Tiểu Kiều và trấn tĩnh cô ấy. Có điều tôi phải công nhận vóc dáng của Tiểu Kiều thật sự rất chuẩn.

    Tiểu Kiều dần dần bình tĩnh lại và thoát khỏi vòng tay của tôi, mặt cô ấy đỏ ửng, không dám nhìn tôi.

    Không khí có chút ngượng ngùng. Tôi nhanh chóng nói, "Tiểu Kiều, gọi cho sở cảnh sát rồi kêu họ đến đây."

    "Được rồi!" Tiểu Kiều lấy điện thoại di động ra và gọi cho đội cảnh sát.

    Nhìn xương ở khắp mọi nơi, tôi thấy rất lạ. Thật vô lý khi người đàn ông mặc đồ đen làm chúng tôi hôn mê, sau đó chỉ dọa Tiểu Kiều. Trong thời gian hôn mê này, người mặc đồ đen đó có rất nhiều thời gian để ra tay.

    Tôi quay mặt lại và nhìn vào máy tính. Tôi hét lên, "Đống ảnh đó!"

    "Nó vẫn chưa bị xóa!" Tiểu Kiều cũng  lên tiếng.

    Tôi vội vã đến máy tính, lịch sử trình duyệt web đã bị xóa, nhưng khi tôi tìm kiếm trên máy tính, những bức ảnh vẫn còn?

    Tình huống này là gì? Tôi chắc chắn rằng người đàn ông mặc đồ đen đã xóa thứ gì đó. Chỉ là máy tính không phải là thế mạnh của tôi, các chuyên gia kỹ thuật trong nhóm máy tính mới có thể khôi phục những thứ này.

    Hơn mười phút sau, còi báo động của cảnh sát đã ầm ĩ bên ngoài, anh Ba đã đưa đội điều tra đến hiện trường.

    Phòng của Điền Tiểu Khả đã được tìm kiếm kỹ lưỡng, một số mảnh thi thể cũng được tìm thấy trong tủ lạnh. Xương phía sau ghế về cơ bản tạo thành một cấu trúc xương hoàn chỉnh. Chỉ có hộp sọ không được tìm thấy.

    Có những dấu hiệu rõ ràng về việc căn phòng đã được dọn dẹp. Ngoài dấu vân tay của Tiểu Kiều và tôi, dấu vân tay của người thứ ba không được tìm thấy. Các góc của phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách được kiểm tra, đều không có phản ứng máu.

    Các chuyên gia kỹ thuật kết luận rằng có một phần thông tin đã bị xóa và thay vào đó là một thông tin khác. Một lần nữa việc phục hồi lại gặp khó khăn,tuy nhiên vẫn phải cố gắng, để biết trong đó có thông tin quan trọng hay không.

    Nạn nhân của vụ phá xác là Điền Tiểu Khả, cuối cùng vụ án cũng có bước đột phá. Khuôn mặt của anh Ba đã dịu bớt, anh cử ra một vài người đi tìm hiểu các mối quan hệ xã hội của nạn nhân, và thăm những người hàng xóm xung quanh, với hy vọng tìm thấy điều gì đó.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ