Chương 16: Khuôn mặt kinh dị

2.2K 96 0
                                    


Toàn bộ đồn cảnh sát quận phía Nam yên tĩnh, không có ai ở trong. Tất cả mọi người đang tìm kiếm Lâm Hiểu Mạn trong khu nhà cũ của trường đại học, vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đầu tiên là kiểm tra váy của Lý Y.

Trở lại tầng hầm, một luồng không khí lạnh ùa vào khiến tôi rùng mình, tôi vẫn chưa thể thích nghi với môi trường làm việc, cảm giác này có lẽ sẽ kéo dài trong một thời gian dài.

Khi đi qua Phòng Pháp y số 1, tôi liếc vào trong. Đỗ Phàm đang ngồi ở bàn làm việc, ngây người nhìn vào một phong bì màu đen.

Tôi hơi tò mò, bây giờ vụ án là quan trọng nhất. Tại sao Đỗ Phàm lại quan tâm về một phong bì màu đen?

Tôi không quan tâm quá nhiều chỉ là hơi tò mò một chút. Sau khi nhìn chiếc váy đẫm máu trong tay, tôi nhanh chóng bước đến phòng pháp y của mình.

Dưới ánh đèn UV trong phòng pháp y số 2, tôi cẩn thận quan sát vết máu trên váy.

Thật kỳ lạ, các vết máu được phân bố rất đều, cho dù chúng có kích thước hay hình dạng như thế nào cũng không bị dính bởi các vết bắn mà giống như bị đổ lên. Sau khi nhìn những vết máu, suy nghĩ ​​của tôi đã được củng cố.

Sau khi Lý Y bị ngất, nghi phạm đã cố tình đổ máu vào cô ấy mà không làm hại. Điều này làm tôi nhớ đến một phong tục. Trong thời đại thiếu hiểu biết và lạc hậu, người xưa tin rằng tắm trong máu có thể tái sinh con người. Đặc biệt, máu của một trinh nữ thuần khiết sẽ được tiến hành cho các hoạt động tương tự để cầu nguyện cho sự trường thọ.

Làm thế nào mà vụ án này lại có liên quan đến một phong tục cũ, tôi cảm thấy đầu mình lại được mở mang hơn một chút.

Công việc pháp y phải đòi hỏi sự chính xác, để chắc chắn, tôi đã thu thập rất nhiều mẫu máu từ váy. Sau khi kiểm tra, tất cả máu đều được xác định là của Lâm Hiểu Mạn.

Sự mất tích của Lâm Hiểu Mạn đã hơn năm giờ, không có manh mối, rất có thể cô ấy đã gặp phải điều không may.

Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục kiểm tra chiếc váy và tất cả các bằng chứng được mang về từ tòa nhà cũ. Ngoại trừ vết máu, tóc và da không được tìm thấy. Chỉ riêng vết máu không thể xác nhận liệu Lâm Hiểu Mạn có xuất hiện trong tòa nhà cũ hay không.

Điều duy nhất vẫn còn hữu ích là một nửa dấu chân được tìm thấy đằng sau tòa nhà cũ. Sau khi tính toán, chiều cao của nghi phạm có thể được ước tính là hơn một mét bảy. Không có sự mài mòn ở các cạnh của đôi giày, đó là một đôi giày mới.

So sánh với các bản in giày trong cơ sở dữ liệu của cảnh sát, người ta xác định đó là một đôi giày du lịch của một thương hiệu lớn nào đó. Mỗi khu thương mại đều có một cửa hàng đặc biệt, có nghĩa là có quá nhiều đôi giày giống hệt nhau. Điều này không bao gồm cả những mặt hàng bán trên mạng. Manh mối này là vô ích, thậm chí không thể chứng minh rằng nó đã bị nghi phạm để lại trong trường hợp này.

Ngay khi mới nhận việc, tôi đã gặp phải trường hợp như vậy. Thật đau đầu cho đến nay, kẻ giết người vẫn không để lộ bất kỳ sai sót nào, không để lại manh mối có giá trị.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ