Mì ăn liền được pha, mùi vị có vẻ không đúng lắm. Gói mì ăn liền được tôi xử lý trong vài phút , về sau ăn mì đã trở thành một thói quen. Sau khi nghỉ hưu, lúc rảnh tôi sẽ pha một bát mà không ăn, chỉ để ngửi mùi vị quen thuộc ấy.
Tôi buộc mình phải tạm thời quên mọi thứ đằng sau chiếc bàn mổ xẻ kia, bật máy tính dựa vào một chút ký ức còn sót lại để tìm kiếm vụ án năm xưa.
Vụ án xảy ra cách đây mười năm. Nạn nhân là một sinh viên đại học 20 tuổi, cao 1mét 56 tính cách hướng nội, không giao tiếp nhiều viết chữ rất đẹp. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy cô gái không có nhiều mối quan hệ và không ai trong số đó có động cơ gây án.
Vào đêm xảy ra vụ án, nạn nhân đã sử dụng bình siêu tốc để đun nước trong ký túc xá và bị bắt vì vi phạm. Người dì quản lý thấy nó liền tịch thu, hai người đã cãi nhau một trận sau đó cô gái rời khỏi ký túc xá. Việc rời đi dường như không nằm trong dự tính của cô.
Sau một trận tuyết lớn, thi thể của cô gái được tìm thấy. Một người phụ nữ dọn dẹp đã tìm thấy một chiếc túi trên đường ở thành phố Nam Thành, nó chứa hơn 500 mảnh thịt nấu chín và ba ngón tay. Sau đó, các bộ phận khác của cơ thể được tìm thấy trên đường và một ngọn núi gần đó, tất cả chúng đều được bọc trong một chiếc túi và một tấm ga trải giường. Sau khi cơ thể được nấu chín, người ta ước tính rằng tổng cộng hơn 1.000 mảnh đã bị cắt.
Cảnh sát nhắm vào kẻ giết người như một nhóm bác sĩ, đầu bếp, v.v. tiến hành tìm kiếm điều tra với quy mô lớn, nhưng vẫn không có tiến triển, cuối cùng vụ việc không thể được giải quyết.
Vụ án đã kết thúc ở đây. Vài năm sau, một ID có tên nhà thờ bóng tối đã đăng một bài đăng trên một diễn đàn nổi tiếng trong nước, nêu chi tiết một số quan điểm về vụ án.
Cơ thể của nạn nhân bị cắt thành hơn 1.000 mảnh, các cơ quan nội tạng đã được nấu chín. Có thể thấy nghi phạm có phẩm chất tâm lý rất tốt, có kiến thức y học nhất định. Bằng giả thuyết, nghi phạm phải được giáo dục đại học, ít nhất là phẩm chất cá nhân của anh ta cao hơn văn hóa trung học cơ sở bình thường. Vào những năm 1990, trường đại học rất khó để thi đỗ , khả năng nghi phạm là một người bán thịt, đầu bếp là rất nhỏ. Bởi vì những người này ít có điều gì có thể thu hút một nữ sinh đại học.
Người có ID 'nhà thờ bóng tối' cũng chỉ ra rằng hung thủ có thể là những người đàn ông trong độ tuổi từ 30 đến 40 tại thời điểm xảy ra vụ việc, cũng có thể dưới 30 tuổi, giáo dục, trình độ văn hóa cao, thích nghe nhạc, cũng có thể thích văn học, sống một mình, biết một số kiến thức y khoa, nhưng không ai biết hắn ta là ai.
Những nhận xét này có thể giải thích tại sao cuộc tìm kiếm quy mô lớn của cảnh sát không có kết quả. Có một số nội dung trong bài viết không được cảnh sát tiết lộ. Sau khi bài viết được công bố, nó gây ra một vụ ồn ào.
Vào buổi chiều hai ngày hôm sau khi bài viết được đăng, một người dùng có ID tên 'Nhà thờ ánh sáng' đã phân tích bài đăng. Nhà thờ ánh sáng tin rằng nhà thờ bóng tối là kẻ giết người. Ông đã viết hơn ba ngàn từ và viết thành ba phần để phân tích tại sao "Nhà thờ bóng tối" có thể là kẻ giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mistério / SuspenseThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...