Cuộc khảo sát hiện trường đã sớm hoàn thành, Lôi Chính Long dán một dải cảnh báo màu vàng trên cửa, chúng tôi quay trở lại đồn cảnh sát với bàn tay đứt lìa và chiếc vali bị đập nát.
Tin tức Hoàng Lão Tam bị giết nhanh chóng được lan truyền, ngay buổi trưa hôm sau, bạn bè thân hữu của anh ta nhận được tin báo một số người đã chủ động tìm đến đồn cảnh sát để giải thích sự tình.
Tôi đang cùng Lôi Chính Long ăn mỳ gói thì một người đàn ông mập mạp đến tìm anh ta.
“Cho hỏi… vị nào là cảnh sát Lôi?” Người đàn ông mập nở nụ cười nhưng ánh mắt lại toát lên vẻ ranh mãnh, trông không giống một người tốt.
“Là tôi!” Lôi Chính Long đứng dậy hỏi: “Anh tìm tôi có chuyện gì không?”
“Xin chào! Xin chào!” Người đàn ông mập chạy tới trước mặt Lôi Chính Long, bắt tay anh ta rồi nói: “Chào đồng chí cảnh sát, tôi là bạn của Hoàng Lão Tam, tôi đến tìm cậu để cung cấp manh mối. "
Tôi đã ăn hết mì, đang buồn ngủ, định tìm một chỗ để chợp mắt nhưng khi nghe đó là bạn của Hoàng Lão Tam, tôi không có ý định rời đi nữa.
“Anh là ai và có quan hệ gì với Hoàng Lão Tam?” Lôi Chính Long lấy sổ tay ra, bắt đầu hỏi.
“A, tôi tên là Lưu Béo, mọi người đi đường đều gọi tôi là Béo. Tôi và Hoàng Tam quen nhau trong lúc hành nghề ”
Lôi Chính Long trở nên không vui, quát lớn: “Cái quái gì mà hành nghề? Hắc đạo thì có."
"Không, không" tên mập cũng không tức giận, vừa cười vừa nói :"Đã qua, đều là quá khứ rồi, tôi đã thay đổi, muốn làm lại người lần nữa.'"
"Nói đi, xảy ra chuyện gì?"
"Tôi vừa rồi nghe giang hồ... À không, nghe bằng hữu nói Hoàng Tam bị người ta giết, tôi cảm thấy rất lạ nên lập tức tới báo cho các vị. Nói như thế nào tôi và Hoàng Tam cũng là bằng hữu tốt. "
"Nói đi, anh còn nghe nói gì nữa, trong giang hồ ai có thù oán với Hoàng Tam?"
"Việc này thực sự không phải do người trong giang hồ làm!" gã ông mập nói: "Tôi và Hoàng Tam đều đã cải tà quy chính, chúng tôi không hề làm bất cứ điều gì vi phạm pháp luật. Hơn nữa, anh ấy cũng không gây thù chuốc oán với ai, tôi suy nghĩ cái chết của Hoàng Tam khả năng có liên quan đến một cái vali. ”
Vừa nghe đến cái vali, tôi không thể ngồi yên, liền ngắt lời hỏi:“Vali? Là vali gì vậy? ”
Gã mập khoa tay múa chân nói:“ Chính là một chiếc vali lớn, nhãn hiệu bằng tiếng Anh, tôi xem cũng không hiểu, nhưng vừa nhìn là đã biết hàng cao cấp.”
“Có phải chiếc hộp này không? ” Lôi Chính Long lấy ra tấm hình chụp chiếc vali bị vỡ.
Người đàn ông béo liếc nhìn nó và nói: “Đúng, là cái này.”
“Anh biết gì mau nói đi, chuyện gì đã xảy ra?” Lôi Chính Long trở nên nghiêm túc, tên mập này quả nhiên là biết tin tức quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mistério / SuspenseThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...