Tôi không phải là chuyên gia, dù sao mạng sống rất quan trọng, tôi phải kiểm tra nó một cách cẩn thận, vì sợ sẽ phạm sai lầm. Đây cũng là sự tôn trọng đối với người chết.
Trong phòng pháp y số 2 không thể nhìn thấy mặt trời, cũng không biết bây giờ là mấy giờ. Thực sự rất mệt mỏi, não tôi gần như tê liệt.
Nhưng dù vậy, tôi đã hoàn thành một nửa túi. Tôi không muốn dừng lại nghỉ ngơi, chỉ cần chậm một chút cũng có thể nghe thấy tiếng khóc của những mảnh xương này.
Họ đã bị giết một cách dã man sau khi chết còn nghiền nát thành từng mảnh rồi ném xuống đáy hồ. Không ai biết họ đã ở dưới đó bao lâu. Thậm chí ngay cả người thân và bạn bè cũng không biết rằng họ đã qua đời, chắc chắn mọi người vẫn đang tìm kiếm họ.
Càng nghĩ về nó, tôi càng cảm thấy buồn. Ai đó đã đến sau lưng mà tôi không nhận ra.
Một bàn tay khẽ đặt lên vai.
"Này!" sau lưng truyền đến một âm thanh chào hỏi thấp giọng.
Tôi giật mình, đột nhiên sau lưng lại xuất hiện thêm một người.
"Hahaha ..." Khi nghe thấy một chuỗi tiếng cười từ phía sau, tôi biết chuyện gì đang xảy ra.
Tôi giận dữ quay lại thấy Tiểu Kiều đang đứng phía sau mình: "Cô đang làm gì trong phòng pháp y vậy, thiếu chút nữa làm tôi sợ chết rồi!" như mọi người đã biết Tiểu Kiều không thích vào phòng pháp y của tôi.
"Anh nghĩ tôi muốn vào chỗ này à, đứng ngoài cửa gọi muốn rát cả cổ mà anh không thèm trả lời. Tôi đến đây để truyền lại lời của anh Ba.'
Tôi có linh cảm chắc chắn đó không phải là tin tốt.
"Anh Ba nói không cần biết anh sử dụng cách nào, trong hai giờ phải xác định gần đúng số nạn nhân."
"Hai giờ ư? Không thể nào." Tôi cảm thấy say sẩm mặt mày, đây gần như là điều không thể.
"Khó khăn lắm à?"
"Hờ hờ ..." Ngoài hai từ này, tôi không biết phải diễn tả tâm trạng của mình của mình như thế nào. Tôi đã dành gần một ngày mà vẫn chưa thể kiểm tra xong 1 túi xương.
"Anh không nghĩ ra cách thật à, thực sự là một kẻ ngốc mà!" Tiểu Kiều duỗi thẳng ngón tay chỉ vào đầu tôi.
Tôi hơi khó chịu, việc này mà cũng có thể kiểm tra nhanh chóng? Không lẽ có cách nào mà tôi chưa biết đến?
Tiểu Kiều suy nghĩ nghiêm túc một lúc rồi hỏi: "Anh nói xem xương của người trưởng thành có thể nặng bao nhiêu?"
Mắt tôi sáng lên, đó cũng là một phương pháp. Tôi nhớ rằng một giáo sư cũ ở trường y đã từng làm một thống kê có liên quan, vừa vặn bây giờ có thể dùng đến nó.
Tôi hoàn toàn không nhớ dữ liệu cụ thể, mở máy tính và tìm kiếm, may mắn thay tôi đã tìm thấy dữ liệu liên quan.
Giáo sư Vương của Đại học Y phía Bắc đã thu thập mẫu vật xương từ 486 người trưởng thành ( độ tuổi từ 20-77 tuổi) trong đó có 20 nam và 77 nữ ở cả miền bắc và miền nam Trung Quốc. Sau khi đo trọng lượng khô của 18 loại xương trong toàn cơ thể cũng như trích dẫn tỷ lệ trọng lượng xương ướt và khô hiện có ở ngoài, giá trị tham khảo tổng trọng lượng xương của người trưởng thành ở Trung Quốc lần đầu tiên được công bố, cụ thể là 8,0kg đối với nam và 5,4kg đối với nữ. Không chỉ có sự khác biệt về giới tính trong giá trị này, mà còn có sự khác biệt về khu vực rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Misterio / SuspensoThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...