"Tiểu Kiều cô nói chậm thôi." Sau khi nghe được làng Nhai Sơn, tinh thần tôi có chút hồi phục.
"Một tai nạn nữa lại xảy ra. Người chết cũng đến từ làng Nhai Sơn. Lần này, dưới con mắt của mọi người, cô ta ngã lăn từ cầu thang xuống và xuống chết."
Lại là người làng Nhai Sơn? Thật kỳ lạ. Trong vòng chưa đầy hai ngày đã có hai người chết, hơn nữa tất cả đều là những cái chết bất ngờ. Kẻ ngốc cũng nhìn ra bên trong nhất định phải có ẩn tình.
"Ở đâu?" Trường hợp này với vụ án nghiền xương nhất định phải có liên quan. Nếu có thể tìm được nghi phạm, trường hợp nghiền xương sẽ được giải quyết.
"Ở quảng trường trung tâm, bây giờ tôi đang ở đó, anh mau tới đii."
Tôi cúp điện thoại, lấy hộp dụng cụ rồi chạy ra ngoài. Khi đi qua phòng pháp y số 1, tôi liếc nhìn vào trong, Đỗ Phàm vẫn đang bận rộn với công việc.
Tôi dừng lại, đẩy cửa ra nói: "Tôi có một vụ án đặc biệt phải đi ra ngoài, những chiếc xương gãy ..."
Chưa kịp nói xong Đỗ Phàm đã ngắt lời, nổi giận đùng đùng nói: "Nếu có vụ án thì còn không mau đi, đừng ở đây làm phiền tôi "
Tôi lại càng hoảng sợ, mau chóng đóng cửa rồi chạy đi. Trong công việc Đỗ Phàm khá đáng sợ, tôi xem như đã được thấy điều này.
Vội vã chạy đến cửa đồn cảnh sát, tôi liền thấy Lôi Chính Long.
"Ở đây có một phần báo cáo của cậu!" Lôi Chính Long đưa cho tôi một cách bí mật.
Khi mở ra đó là báo cáo thẩm định của thứ Tiểu Kiều mang về hồi sáng.
Kết quả đây là một thiết bị gây nhiễu, có thể cản trở hoạt động bình thường của một số thiết bị trong một phạm vi nhất định thông qua điều khiển từ xa, khoảng cách hiệu quả là khoảng năm mét.
Tôi tự ước tính trong lòng, khoảng cách từ cánh cửa cảm ứng bị lỗi đến vị trí của người đàn ông mặc áo choàng gần như chính xác là năm mét!
Báo cáo được kèm theo một đoạn giới thiệu ngắn gọn về dụng cụ này. Thứ này là đồ tự chế, nhưng các phụ kiện không có sẵn ở Trung Quốc, chỉ nước ngoài mới có.
Nghi phạm trong vụ án là một tên tội phạm có IQ cao, tương đối khó đối phó.
Dụng cụ gây nhiễu cũng là một đầu mối, nghi phạm có thể có lý lịch nước ngoài. Sau khi xem xong tôi trả lại hồ sơ cho Lôi Chính Long.
"Anh đứa cái này cho anh Ba xem, nó liên quan đến vụ án của chúng ta. Tôi sẽ đến hiện trường. Ngoài ra, hãy để các đồng nghiệp điều tra tình hình của những người ở làng Nhai Sơn trong thành phố." nghe xong Lôi Chính Long liền chạy đi.
Lôi Chính Long không vẫn mơ hồ, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ kiểm tra những gì tôi nói.
Tôi có linh cảm những vụ giết người đột ngột này là một bước đột phá lớn. Khi những vụ án này được phá, vụ án nghiền xương cũng sẽ được phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mystery / ThrillerThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...