Nghe vậy tôi vui mừng khôn xiết, đã có kẻ khả nghi, vụ án sẽ dễ dàng được phá, không ngờ mọi chuyện lại xoay chuyển nhanh như vậy. Tôi sốt sắng hỏi: "Vậy anh ta trông như thế nào, cô có nhớ không?"
"À, tôi không nhìn thấy tướng mạo của hắn."
Tôi không nói nên lời, đây có khác gì cô ấy đang trêu chọc tôi không? Vừa rồi rõ ràng là còn nói nhìn thấy.
Trương Tiểu Hoa thấy biểu cảm của tôi liền nhanh chóng giải thích: "Tôi có nhìn thấy anh ta, anh ta mặc một chiếc áo khoác hơn nữa còn lên kín cổ. Đầu đội mũ, vành mũ kéo xuống rất thấp nên tôi không nhìn rõ anh ta trông như thế nào. ”
Tôi thở dài, một manh mối quan trọng như vậy lại bị bỏ qua. Với một hy vọng cuối cùng, tôi hỏi: “Vậy cô có nhận thấy đặc điểm nào dễ nhận biết hơn không.”
“Có!” Trương Tiểu Hoa nói: “Bạn trai trước đây của Na Na già trẻ gì đều có, vừa nhìn là đã biết giàu có, nhưng tên này không giống người có tiền cho nên tôi đặc biệt chú ý. "
Trương Tiểu Hoa suy nghĩ tiếp rồi nói: "Bọ cạp! Người đó có hình xăm bọ cạp bên tay phải, nhìn rất sinh động trông giống như thật vậy, rất đẹp. Nếu như lúc đó tôi thông minh hơn một chút thì đã không có chuyện ..." Trương Tiểu Phàm càng nói càng buồn.
Không tồi, đây cũng là thông tin quan trọng. Tôi lấy điện thoại ra, viết lại thông tin này.
Tôi ngừng nói, Trương Tiểu Hoa lại cúi đầu, thân thể run lên, hình như cô ta sắp khóc.
Đây là tình huống gì? Tôi chưa hề làm gì cả!
Tôi vỗ vai cô ấy: "Đừng khóc! Nói cho tôi nghe đi. Cô làm như vậy người ta sẽ nghĩ tôi đang bắt nạt cô đó."
Trương Tiểu Hoa vừa khóc vừa nói, cuối cùng tôi cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Cô ấy hối hận và tự trách mình, nếu như cô ấy sớm phát hiện ra điều gì đó không ổn và gọi cho ai đó kịp thời, Na Na đã không bị cưỡng hiếp. Sau khi nghe về những gì đã xảy ra với Na Na, cô ấy không dám kể những gì bản thân đã thấy, vì sợ mọi người sẽ đổ lỗi cho mình.
Sau khi trở về, cô ấy không thể nào chợp mắt được, trằn trọc cả đêm, sau khi đấu tranh tư tưởng cô ấy quyết định nói ra, coi như là đã giúp Na Na.
“Cô không làm gì sai, không phải lỗi của cô.” Tôi thấy cô ấy thực sự rất buồn nên đã an ủi.
"Vậy thì anh có thể giúp tôi giữ bí mật được không? Tôi không muốn Na Na biết." Trương Tiểu Hoa khóc như mưa nhìn tôi với đôi mắt to đẫm lệ.
"Chuyện này ..." Tôi chưa thể hứa với cô ấy, những gì cô ấy nói đều là lời khai, cần được nhập vào hồ sơ.
Thấy tôi không đồng ý, cô ấy lại khóc lớn. Lúc này, một đồng nghiệp đi làm, nghe tiếng khóc liền nhìn sang đây.
"Đừng khóc, tôi sẽ cố gắng hết sức, nhưng chúng tôi vẫn phải ghi lại những gì cô nói. Tôi nghĩ khi Na Na phát hiện rằng cô đã giúp chúng tôi bắt kẻ sát nhân, Na Na sẽ tha thứ cho cô." Tôi thật sự không giỏi trong việc an ủi phụ nữ, có thể nói được như thế này đã là một kỳ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Misterio / SuspensoThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...