Chương 39: Nghi ngờ

1.3K 58 8
                                    

     Mặc dù mặt mũi đều có vết máu nhưng thi thể thoạt nhìn trông vẫn ổn, tuy nhiên so với Tiểu Kiều vẫn còn kém xa, nhưng với người bình thường đây cũng được coi là đẹp, làn da của cô ấy vẫn rất mịn và trắng, xem ra bảo quản cũng không tệ.

    Tôi ngửi thấy một mùi hương mờ nhạt, là mùi nước hoa từ thi thể. Hương thơm không mạnh, rất nhẹ nhưng có dư vị lâu. Nước hoa kém chất lượng sẽ không có hương vị này.

    Lý do tại sao tôi có thể ngửi thấy mùi nước hoa là nhờ sự huấn luyện của Tiểu Kiều. Sau khi phát hiện ra khứu giác của tôi tương đối nhạy cảm, cô ấy thích sử dụng nhiều loại nước hoa khác nhau để tôi ngửi, không nghĩ tới hôm nay lại có dịp dùng đến.

     Hít một hơi thật sâu, tôi chính thức bắt đầu công việc của mình.

    Mở hộp dụng cụ, lấy bút ghi âm ra, mở nó và đặt ở nơi có thể dễ dàng lấy. Đeo găng một lần nữa, chuẩn bị tất cả các dụng cụ rồi bắt đầu công việc khám nghiệm tử thi.

    Bởi vì người đó đã chết ngay khi được đưa đến đây, còn chưa kịp thay quần áo bệnh viện, xác chết vẫn mặc quần áo của chính mình. Trước ngực có một mảng máu lớn, gần như làm cho chiếc áo nhuốm màu đỏ.

    Suy đoán nguyên nhân của cái chết có thể là bị sốc do mất máu. Đây là kết luận sơ bộ của tôi.

    Bàn tay từ từ chạm vào ngực của xác chết rồi bắt đầu cởi áo của cô ấy. Trong khoảng thời gian này, tôi làm những việc như vậy khá nhiều, thi thể nữ cũng không phải là ít, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một xác chết nữ xinh đẹp như vậy.

    Quần áo của nạn nhân chỉ được buộc bằng hai nút, có chút hơi lộn xộn. Có lẽ là do bác sĩ lúc sơ cứu đã cởi ra.

    Sau khi cẩn thận cởi quần áo của xác chết, một mảnh da trắng lộ ra. Da của thi thể vốn dĩ rất trắng, do phản ứng ở nhà xác cộng với việc mất máu khiến da thi thể chuyển sang màu trắng xám.

    Tôi hít một hơi thật sâu, cố gắng tập trung hết mức có thể. Nạn nhân dáng người không tệ, cô ấy mặc một bộ đồ lót ren màu đen, gần như trong suốt. Sự tương phản giữa đen và trắng khá mạnh.

    Để khám nghiệm tử thi, tôi phải dùng kéo cắt áo ngực, mọi thứ đều hiện ra trước mặt.

    Ngực của xác chết bị biến dạng nghiêm trọng, nhiều xương sườn bị gãy, ở ngực bên phải có một vết thương hở. Xương sườn bị gãy xuyên qua da, lộ ra ngoài.

    Tôi đưa tay chạm vào nó. Xương sườn gần đã bị gãy một nửa, có hai chiếc xương gãy cắm vào phổi, gây ra tràn khí màng phổi nghiêm trọng. Ngoài ra còn có một xương đâm vào bên trái tim, có lẽ đây mới là nguyên nhân thực sự của cái chết.

    Sau khi xác định nguyên nhân cái chết, tôi mặc lại áo cho nạn nhân.

    Người phụ nữ này thực sự không may mắn. Sau khi bị kẹt ở cửa tàu điện ngầm, cô ấy không thể thoát ra được. Lúc cửa mở, một lực khổng lồ đã phá vỡ xương sườn. Cách chết này hẳn rất đau đớn.

    Thật là một người phụ nữ đáng thương. Khi tôi định đẩy cô ấy trở lại nhà xác liền có một phát hiện nhỏ. Tay phải của người phụ nữ siết rất chặt, trong lòng bàn tay dường như có thứ gì đó . mất rất nhiều lực để mở được tay phải của cô ấy. Trong lòng bàn tay không có gì, chỉ có một vết máu. Vết máu cũng được tìm thấy trên móng tay trái, như thể cô ta muốn để lại thông tin gì đó.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ