Chương 75: Một vụ án khác

789 34 3
                                    


     “Ý anh là hắn đang theo dõi chúng ta?” Lôi Chính Long hoàn toàn không tin vào điều đó, anh ta đã là cảnh sát hình sự nhiều năm nhưng chưa gặp phải một nghi phạm can đảm như vậy.

    Tôi chỉ có thể nghĩ đến khả năng này, nếu không mọi thứ sẽ quá trùng hợp. Kẻ sát nhân đã theo dõi tôi, biết rằng tôi phụ trách vụ án, hắn điều tra và biết nơi tôi sống.

    Lôi Chính Long uống thêm một ngụm rượu và nói: "Nghĩ như nào cũng không thông, những kẻ phạm tội thường có suy nghĩ muốn lẩn trốn tránh cảnh sát chúng ta. Vậy sao tên này còn tự tìm tới cửa?"

    "Đối thủ lần này của chúng ta là một kẻ điên!” Tôi chỉ có thể giải thích như vậy. Có nhiều kẻ giết người hàng loạt khét tiếng đã khiêu khích cảnh sát để chứng minh rằng chúng là tội phạm thiên tài. Trong đó có nhiều vụ đến nay vẫn chưa được phá, hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Một trong những kẻ nổi tiếng hơn cả là kẻ giết người hàng loạt người Nga Sergey Martinov(tôi search gg mà chẳng thấy thằng tội phạm nào tên này cả), kể từ năm 2005, hắn đã gây ra 8 tội ác, giết hại nhiều phụ nữ, hầu hết hắn dùng đến những phương pháp tàn ác như moi tim, làm cho mọi người không khỏi ghê sợ. Vào ngày 27 tháng 8 năm 2010, Martinov, sau khi ẩn tích trong hai năm, hắn bất ngờ xuất hiện trở lại tại Cộng hòa Bashkortostan, Nga. Sau khi cưỡng hiếp và giết một phụ nữ 70 tuổi một cách tàn nhẫn, hắn vẫn ở lại hiện trường. Hơn nữa còn viết một bức thư rất khiêu khích: “Phế vật, các ngươi đừng hòng bắt được ta.'

    Nói xong vụ án, Lôi Chính Long kinh ngạc mở miệng “Thật sự có người như vậy sao?”

    Tôi lại uống một ngụm lớn, không trả lời.

    Lôi Chính Long lên giọng: “Ý cậu là, kẻ sát nhân trong vụ án xác chết đang tỏ lòng thành kính với những kẻ giết người hàng loạt biến thái này?”

    Tôi không nói vậy, nhưng những lời của Lôi Chính Long đã khiến sáng mắt, tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này, liền bổ sung thêm một đặc điểm nữa về đặc điểm của kẻ sát nhân. Nghi phạm của chúng tôi tổng cộng có những đặc điểm sau. Điều kiện kinh tế tốt, giàu có, thường xuyên đi công tác nước ngoài, có khả năng chống trinh sát nhất định, chỉ số thông minh cao, khá tự phụ.

    Đối thủ như vậy cực kỳ khó đối phó, không thể đoán được tiếp theo hắn muốn làm gì? Người bình thường thì khó mà đoán được suy nghĩ của hắn, hắn đích thực là một tên có vấn đề.

    Lôi Chính Long nghiêm túc nói: "Huynh đệ, cậu cẩn thận một chút, mấy ngày nay tốt nhất nên sống trong đồn cảnh sát, như vậy sẽ an toàn hơn! Nhận được cuộc gọi của cậu, tôi đã rất sốc ..."

    Anh ta vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt nói gì đó, tôi có chút xúc động, tên này chạc tuổi tôi mà trước mặt tôi lúc nào cũng ra dáng đàn anh.

    Trên đường đến đồn cảnh sát, tôi nghe đồng nghiệp của mình nói rằng lúc tôi gọi điện họ đang điều tra ở ngoại thành, khoảng cách từ đó  đến nơi tôi ở khá xa. Mặc dù buổi đêm trên đường không nhiều xe nhưng cũng không thể trong 20 phút mà tới được đây, vậy mà Lôi Chính Long đã làm được. Theo cách nói của đồng nghiệp, nếu lắp thêm cánh thì ô tô có thể đã bay.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ