Chương 15: Lý Hạo

2.2K 98 11
                                    


Tôi nhận thấy đôi mắt của Lý Y rất kỳ lạ, đó là một ánh mắt chán ghét sâu sắc. Đây là lần đầu tiên tôi thấy Lý Y thể hiện biểu cảm như vậy.

Người trong xe cũng nhìn thấy Lý Y, cánh cửa mở ra, một người đàn ông trung niên ngoài ba mươi bước xuống, mặc một bộ đồ hàng hiệu có giá trị lớn. Đứng trước mặt Lý Y, anh ta hỏi: " Em đã ở đâu, sao mắt em lại đỏ như vậy, ai bắt nạt em?"

Lý Y hoàn toàn không thèm nhìn anh ta. Cô ấy càu nhàu lạnh lùng hừ mũi rồi đi thẳng về phía trước.

"Em vẫn còn giận à? Anh xin lỗi!"

Lý Y lờ đi rồi tiếp tục sải bước.

Người đàn ông trung niên mỉm cười ngượng ngùng, bắt tay tôi và nói: " Anh là bạn của Lý Y à? Đây là một vài món quà nhỏ tôi mang từ nước ngoài về. Xin hãy giúp đỡ cô ấy."

"Anh là...?" Tôi bối rối nhìn người đàn ông trung niên, đó có phải là bạn trai của Lý Y?

"À, tôi quên giới thiệu bản thân mình. Tôi là anh trai của Lý Y. Tôi tên Lý Hạo!" anh ta đưa tay về phía tôi.

"Tôi là Lưu Tiểu Thạch, một bác sĩ pháp y tại Sở cảnh sát quận Nam Thành." Hóa ra đó không phải là điều tôi nghĩ.

Sau nghe tôi tự giới thiệu vẻ mặt của Lý Hạo cứng đờ ngay lập tức. Sau khoảng nửa phút, anh ta thận trọng nói: "Lý Y không phạm tội gì cả, em ấy không giết người. Đứa trẻ này là một người tốt, chỉ là hơi nóng nảy một chút, các anh ... "

Tôi ngắt lời Lý Y " Anh có thể yên tâm rằng cô ấy không phạm phải bất cứ tội gì, cảnh sát cần cô ấy hợp tác với chúng tôi trong một số công việc điều tra."

"Mà khoan, làm thế nào anh biết đó là vụ án phá xác?" Tôi cảnh giác.

Lý Hạo nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không có ai chú ý đến chúng tôi. Anh ta hạ giọng, nói với giọng rất nhỏ: "Mọi người trong thành phố đều biết rằng cảnh sát đang điều tra một vụ án phá xác, ngay cả kẻ ngốc ngoài đường cũng biết. Lý Y biết điều gì sao? Liệu việc này có nguy hiểm? "

Bề ngoài anh chàng này trông rất hiền lành, nhưng bản chất đã được bộc lộ qua một vài từ. Anh ta là một doanh nhân, có vẻ rất thông minh mối quan hệ rộng. Tôi không thích loại người này liền nói một cách cứng rắn: " Đây là việc của cảnh sát anh không cần phải biết."

Tôi thấy Tiểu Kiều, bọn họ đã đi xa, vừa đuổi kịp hai người họ, Lý Hạo đã tóm lấy tôi. "Nghe anh nói, tôi rất lo lắng cho Y Y. Anh có thể cho tôi đi cùng anh để gặp cô ấy không?"

Ký túc xá nữ không được phép cho nam giới vào, chứ đừng nói đến người đàn ông như Lý Hạo.

Thấy tôi hơi khó xử, Lý Hạo nhanh chóng giải thích: "Mối quan hệ của tôi với Y Y thực sự rất tốt. Trước khi ra nước ngoài, tôi đã có một chút nóng nảy với em ấy. Nếu anh để tôi đi lên, tôi sẽ giúp thuyết phục cô ấy hợp tác với anh, cô ấy rất nghe lời tôi. "

Tôi nghĩ Lý Hạo nói cũng có lý nên đã đồng ý. Theo Tiểu Kiều, chúng tôi đã vào ký túc xá của nữ.

Tiểu Kiều đang giúp Lý Y thay quần áo bên trong. Chúng tôi kiên nhẫn đợi ngoài cửa. Khi nghe Tiểu Kiều nói đã xong, chúng tôi liền đi vào. Tôi đi phía trước, Lý Hạo theo sau.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ