Không cần phải nói, đôi bàn tay bị chặt đứt này thuộc về nghi phạm Hoàng Lão Tam của chúng tôi, nhìn vết máu trên mặt đất, tôi thở dài.
Nếu một người mất hơn 50% lượng máu trong cơ thể cùng một lúc, tính mạng sẽ bị nguy hiểm. Đó là khoảng 2400 ml. Vượt quá 30%, là khoảng 1500 ml máu, người đó sẽ bị sốc.
Tôi đã xem ảnh của Hoành Lão Tam nên ước chừng được cân nặng của anh ta. Ngay cả sau khi ra tù có trở thành một người béo, lượng máu trên mặt đất cũng đủ để giết chết anh ta.
Tôi thở dài, Lôi Chính Long hỏi: "Tình hình thế nào?"
"Tôi nghĩ anh nên đi tìm một nghi phạm khác! Cho dù Hoàng Lão Tam có liên quan gì đến vụ xác chết của nữ tiếp viên đang được điều tra hay không thì anh cũng nên tìm mục tiêu mới. ”
“ Anh có chắc là Hoàng Lão Tam đã chết không? ”Lôi Chính Long phản ứng rất nhanh, ngay lập tức đã hiểu ý tôi.
“Nhiều khả năng là vậy!” Tôi nhìn quanh một vòng, xem cách bày trí đồ đạc trong phòng.
Căn nhà này do bố mẹ Hoàng Lão Tam để lại, hai người không còn hi vọng gì ở Hoàng Lão Tam nữa, nên đến ở với con gái.
Hắn sống một mình, là một người rất luộm thuộm, phòng bừa bộn, có lẽ đã lâu chưa được dọn dẹp. Trên mặt đất còn có rác, bên cạnh trên bàn đầy những chén đĩa chưa rửa, cũng không biết là đang ăn gì.
Tôi nghĩ căn phòng của mình đã rất bừa bộn rồi nhưng so với của Hoàng Lão Tam, nó còn gọn gàng hơn rất nhiều. Phòng tuy lộn xộn nhưng không hề có dấu hiệu đánh nhau. Việc tìm kiếm manh mối trong môi trường này lại càng khó khăn hơn!
Lôi Chính Long nhìn thấy một cái túi ni lông sạch sẽ trên mặt đất liền nhặt nó lên và đưa cho tôi.
“Này!” Tôi không hiểu anh ta có ý gì.
Lôi Chính Long chỉ vào bàn tay bị đứt lìa trên mặt đất, lúc này tôi mới hiểu.
Tôi lấy túi ni lông phủ vào tay mình rồi nhặt bàn tay bị đứt lìa trên mặt đất.
Có hiện tượng co rút cơ bắp ở chỗ vết thượng bị đứt lìa, máu thịt màu đỏ tươi lẫn lộn với nhau, gần lớp biểu bì có nhưng giọt mỡ màu vàng nổi lên rõ rệt, chỗ đứt xương rất nhẵn, cho thấy chỉ bằng một nhát chém tay đã bị đứt lìa. Chính tỏ hung thủ đã dùng một lực rất mạnh, người này chắc chắn rất khỏe.
Trên tay phải của hắn hình xăm bọ cạp nổi lên thật sống động. Có rất nhiều người cũng xăm hình này, chỉ cần để Trương Tiểu Hoa xác nhận thì có thể xác định Hoàng Lão Tam có phải là nghi phạm trong vụ án hiếp dâm hay không.
Lôi Chính Long nói: “Thật kỳ lạ, Hoàng Lão Tam này không phải là một người lương thiện, khi còn trẻ đã đánh nhau không ít, nhưng nhìn hiện trường này lại không hề có một chút phản kháng nào.”
Không chỉ vậy, cổng nhà cũng không có dấu vết gì. Không lẽ là người quen gây án?
Lôi Chính Long lấy điện thoại ra, báo cáo tình hình với anh Ba, anh ấy lập tức sai người mang hộp đồ nghề đến cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Misterio / SuspensoThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...