"Tại sao lại là mấy người! Còn chưa kết thúc sao?" Bạch Tiểu Cường khá bất mãn khi gặp lại chúng tôi.
“Này, nói chuyện ý gì vậy!” Lôi Chính Long bất mãn cũng không kém.
Bạch Tiểu Cường lười biếng nói: “Có chuyện gì nói nhanh lên, lát nữa tôi còn phải ra ngoài tìm việc.”
“Hiện tại cậu không thể đi đâu, em cậu một lát nữa cũng sẽ qua đây.” Tiểu Kiều nói.
“Ý anh là gì?” Bạch Tiểu Cường tức giận nhìn chúng tôi.
Tôi nói, "Trương Tiểu Hùng đã chết, Trí Quân cũng đã chết. Chúng tôi tin rằng hai anh em nhà cậu đang gặp nguy hiểm. Chúng tôi đã cử người đến đón em gái cậu."
"Họ ... họ ... hai đó người đã chết?" Bạch Tiểu Cường không quá kinh ngạc, nhưng vẻ mặt có chút mất tự nhiên.
Tôi nhận thấy rõ điều này, nó rất khác với biểu hiện của những người khác.
Trong khi chờ đợi, Lôi Chính Long nhận được một một cuộc điện thoại, anh Ba và những người khác, họ đã một mẻ thành công bắt được băng nhóm trộm xác, không ai trong số họ chạy thoát, hiện tại đang đưa về đồn thẩm vấn, vụ án cuối cùng cũng có bước đột phá.
Đang nói chuyện thì Bạch Tiểu Bạch tới, vẻ mặt có chút không vui. Sau khi nghe tin hai người bọn họ chết, cô ta quái gở nói: "Lời nguyền! Nhất định là lời nguyền! Ai bảo bọn họ nói ra bí mật của làng Nhai Sơn."
"Ăn nói cẩn thận chút đi!" Vũ Ba tức giận gầm lên một tiếng. "Hai người còn có lương tâm không? Lúc mới vào thành phố, ai đã giúp các người! Ai trả tiền học phí cho hai người!"
Lôi Chính Long kéo Vũ Ba lại, nhìn anh ta kích động như vậy, nói không chừng sẽ cùng với hai anh em nhà họ Bạch đánh nhau.
Tôi cũng tức giận, cặp huynh muội này thật sự làm cho người ta cảm thấy chán ghét. Nhưng tôi vẫn phải nói: "Đừng nhắc đến lời nguyền nữa, trước khi tai nạn xảy ra Trí Quân đã nói với chúng tôi không có lời nguyền nào cả, tất cả đều là bịa đặt."
Bạch Tiểu Cường kiên định nói: "Lời nguyền ... lời nguyền ... Có thể anh ấy đã nói dối anh, nếu không sao bọn họ lại chết? "
“Trí Quân đã cung cấp rất nhiều thông tin mấu chốt, chỉ cần chúng tôi xác minh lại thông tin là có thể chắc chắn được.” Tôi nói.
Anh em nhà họ Bạch ngừng nói chuyện, Vũ Ba cũng bình tĩnh lại dưới sự thuyết phục của Lôi Chính Long.
Tiểu Kiều thì thầm vào tai tôi: "Thật kỳ lạ. Với trình độ học vấn của họ, ít nhất họ không nên tin vào sự tồn tại của lời nguyền. Nhưng bọn họ ngay từ đầu đã đi truyền bá lời nguyền."
Tôi gật đầu, điên này tôi có chú ý tới.
Vũ Ba bình tĩnh lại và nói: "Đừng phiền phức như vậy. Tôi sẽ trở về làng Nhai Sơn để chứng minh tất cả." Bạch Tiểu Bạch ngạc nhiên nói: "Anh điên rồi, anh thật sự muốn quay lại làng Nhai Sơn?"
Bạch Tiểu Cường cũng lên tiếng: "Anh Sẽ chết!"
Tiểu Kiều rốt cuộc nhịn không được liền hỏi:" Tại sao các ngươi biết chắc Vũ Ba sẽ gặp tai nạn? Chẳng lẽ các ngươi với hung thủ là cùng một phe? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
غموض / إثارةThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...