Chương 21: Nơi trú ẩn
#hosophapy
#linhlinh
Tôi ngủ thiếp đi cho đến sáng, từ ngày đầu tiên đi làm tôi đã chưa có một giấc ngủ ngon. Khi tỉnh giấc, đồn cảnh sát vẫn im lặng, không thấy bất kỳ ai.Xoay vòng eo một cách lười biếng và di chuyển cơ thể, tôi cảm thấy chấn thương trên cơ thể giảm đi rất nhiều. Cảm giác sưng tấy giảm đi, máu bầm trên mặt cũng biến mất, nhưng trông nó thậm chí còn xấu xí hơn lúc bị thương.
Dù gì, việc này cũng chẳng sao, bản thân tôi không quá quan tâm đến điều này. Tôi quan tâm nhiều hơn về vụ án. Cơ thể của Lâm Hiểu Mạn vẫn chưa được tìm thấy điều này rất bất thường.
Để biết kẻ giết người muốn làm gì chỉ cần nghĩ về điều đó với suy nghĩ của kẻ giết người. Đây là lời của một giáo sư tại trường đại học lúc tôi còn là sinh viên, tôi đã thử nó một lúc rồi bỏ cuộc. Không có manh mối gì, ngoại trừ kẻ giết người chỉ có anh ta biết mình muốn làm gì.
Tiểu Kiều không đến đồn cảnh sát, cô ấy trực tiếp đi tìm hồ sơ. Đồn cảnh sát rộng lớn, chỉ có một mình tôi mọi việc khá nhàn nhã.
Anh Ba không có ở đây, không ai giao nhiệm vụ cho tôi, tôi chỉ có thể tự mình đi tìm việc. Sau vài lần khi suy nghĩ, tôi quyết định tiếp tục điều tra Lý Hạo và nói chuyện với các nhân viên cũ của trường trước, có lẽ tôi có thể tìm ra gì đó .
Một cuộc gọi được thực hiện đến trường. Hôm nay, trung tâm hoạt động giành cho người cao tuổi mở cửa, rất nhiều nhân viên đã nghỉ hưu sẽ tham gia. Vài người trong số họ hẳn phải biết về tòa nhà cũ.
Khi nghe tin này, tôi thậm chí còn không ăn sáng ngay lập tức đến trường đại học.Trung tâm hoạt động dành cho người cao tuổi đặc biệt dễ tìm. Đây là một tòa nhà hai tầng nhỏ, cách cổng trường không xa. Không có tiếng động gì ở cửa, tôi nghĩ rằng mình đã tìm sai chỗ, khi bước vào lúc nhấc chân lên, tôi không may đá vào ngưỡng cửa, sau một vài giây loạng choạng tôi gần như ngã xuống.
Khi nhìn lên, có hơn 30 cặp mắt đang nhìn về phía tôi. Họ là những giáo sư, giảng viên cũ đã nghỉ hưu ở tuổi rất cao.
Tôi nhanh chóng nhìn xung quanh một lượt. Một số ông bà đang chơi cầu, một số chơi cờ vây, số còn lại đang chơi cờ. Một vài bà thì học nhạc cụ ở bên cạnh.
Ngoài ra còn có một bảng đen nhỏ ở góc, chứa đầy những biểu tượng mà tôi không thể hiểu được. Có hai ông lão đang tranh cãi về một cái gì đó nhưng tất cả họ dừng lại, cùng nhau nhìn về tôi.
Tôi đã không thích giáo viên của mình từ khi còn học mẫu giáo. Tôi đã bỏ học vào ngày đầu tiên đi học, thường bị giáo viên phạt và gọi về cho phụ huynh. Đột nhiên bị rất nhiều giáo viên nhìn chằm chằm như vậy cảm giác khó chịu.Những ông bà ở đây đã dạy và cống hiến cả đời. Thật khó chịu khi bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy, tôi có cảm giác muốn chạy khỏi chỗ này.
"Cậu bé này hấp ta hấp tấp, nếu để ngã bị thương thì sao. " một bà lão tốt bụng nói."Dạ, cháu không sao." Tôi nhanh chóng đứng dậy, lau mồ hôi lạnh trên mặt.
"Ây gu! Có chuyện gì với đứa trẻ này vậy, cháu đánh nhau với ai? Nhìn vết thương trên mặt này." Bà cụ nói khi nhìn thấy vết thương trên mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mystery / ThrillerThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...