Chương 67: Chất bôi trơn cao cấp

814 34 4
                                    


    Lúc tôi đến phòng họp ở đây vẫn chưa có ai, Tiểu Kiều đi truyền đạt lại lời của anh Ba, sau một hồi gà bay chó chạy, trong vòng chưa đầy năm phút, phòng họp đã đầy người. Độ đáng sợ của anh Ba khỏi phải bàn cãi.

    Mọi người đến đông đủ liền họp luôn, cũng không nói mấy lời khách sáo, đi thẳng vào chủ đề.

    Cả 5 trường hợp người mất tích đều được trình bày, vì không có dấu hiệu bị bắt làm con tin nên ban đầu những trường hợp này không thu hút sự chú ý của mọi người.

    Anh Ba mặt đen dạy dỗ từng người một, nếu như có thể phát hiện sớm hơn rồi tiến hành phá án và bắt giam có lẽ tôi sẽ không phải nhìn thấy thi thể.

  Anh Ba yêu cầu tôi công bố những bức ảnh mang về từ hiện trường, trong phòng họp ngay lập tức toàn những âm thanh nôn ọe. Dưới áp lực mạnh mẽ của anh Ba, tất cả mọi người đều không dám nói gì.

    Tình hình hiện trường về cơ bản là như vậy, đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể của 4 người mất tích khác, tức là có thể họ vẫn còn sống.

    Nạn nhân mà tôi phát hiện ra là Hoàng Trân, năm nay mới 25 tuổi, cô ấy là một cô gái xinh đẹp, trong trang cá nhân có một bức ảnh cô ấy đang cười để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

    Vừa nghĩ cô ấy chỉ còn một nửa cơ thể liền khiến tôi hoảng sợ. Lại càng không dám nghĩ đến những gì đã xảy ra với cô ấy trong khoảng thời gian mất tích.

    Hồ sơ vụ án mất tích của cô ấy rất đơn giản, nó chỉ ghi rằng sau khi rời sân bay, cô ấy đã nhận phòng ở một khách sạn địa phương. Buổi tối đi bar cùng đồng nghiệp để thư giãn. Sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi, đến rạng sáng, các đồng nghiệp không thấy cô nhưng cũng không suy nghĩ gì hiều, đến tận một ngày sau họ vẫn không thấy cô nên mới gọi điện báo cảnh sát.

    Cảnh sát trích xuất chế độ giám sát hành lang khách sạn. Đoạn phim giám sát cho thấy cô ấy đã tự mình rời khỏi phòng vào khoảng 12 giờ sáng, về sau cũng không thấy xuất hiện nữa.

    Theo ký ức các đồng nghiệp của Hoàng Trân, trong quán bar cũng không có người nào khả nghi đến gần, trước khi biến mất tâm trạng Hoàng Trân vẫn ổn định, không có gì bất thường.

    Nhìn vào các hồ sơ khác, hầu hết chúng đều như thế này, họ ra ngoài một mình và không bao giờ xuất hiện nữa. Các địa điểm mất tích ở khắp thành phố.

    Nghi phạm đã dùng chiêu gì khiến các nữ tiếp viên phải rời khách sạn một mình? Đây là một câu hỏi rất quan trọng, nếu tìm được câu trả lời thì vụ án sẽ dễ dàng được giải quyết.

    “Các thám tử, nói cho tôi biết, các bạn nghĩ gì?” Đôi mắt của anh Ba quét qua đám đông như một nhát dao. Tất cả mọi người đều cúi đầu, chỉ có Lôi Chính Long ngẩng cao đầu, tên tiểu tử thối này khá kiên cường.

    "Năm tiếp viên mất tích thuộc các hãng hàng không khác nhau. Hãy bắt đầu với mối quan hệ các cá nhân và sắp xếp các mối quan hệ của họ. Điện thoại di động, công cụ trò chuyện trực tuyến, blog, v.v. đều phải được điều tra chi tiết. Mặt khác, điều tra dung dịch axit clohydric và chiếc thùng nhựa màu xanh được tìm thấy tại hiện trường. Cần điều tra tất cả những người trong các nhà máy hóa chất, trường học, cửa hàng trong thành phố những nơi có axit clohydric. "

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ