Tôi vội hỏi: “Hiện trường ở đâu?”
Tiểu Kiều không lên tiếng nhưng sắc mặt thay đổi rõ rệt, dường như không muốn nói nhưng lại không thể không nói: “Tại cầu Tam Nguyên!"
Sau một thời gian dài, lần nữa nghe lại cái tên này, tim tôi có chút nao nao, quả đúng như tôi nghĩ, hung thủ đang muốn gây hấn với chúng tôi.
Lôi Chính Long chưa kịp phản ứng, liền hỏi: “Địa danh này nghe quen tai, cầu Tam Nguyên nào?”
Tiểu Kiều thấy tôi không nói, biết tôi đã nhớ ra, tức giận nói với Lôi Chính Long. “Anh đúng là đồ óc heo, cầu Tam Nguyên, còn có thể là cầu Tam Nguyên nào, cầu Tam Nguyên ở gần trường đại học đó.”
Lôi Chính Long lập tức nhớ ra: “Em đang nói đến cầu Tam Nguyên trong vụ án một ngàn mảnh thi thể sao?"
(Tôi sợ lúc tôi dịch đến đoạn Lý Y với Lý Hạo xuất hiện mọi người quên luôn 2 nhân vật này rồi)
Tiểu Kiều gật đầu.“Ai dzaaa, tên khốn này chắc đã ăn gan hùm mật heo nên mới dám làm vậy. Đợi bắt được hắn, tôi nhất định xử lý hắn ra trò!” Lôi Chính Long nghiến răng nghiến lợi nói.
Nói chuyện một hồi, chúng tôi đã để trễ mất 2 phút.
Tôi nói: “Tôi xuống lấy đồ nghề, anh đi lấy xe, chúng ta gặp nhau ở cửa.” Nói xong tôi chạy xuống lầu, lấy các trang thiết bị.
Tiểu Kiều từ sau lưng nói vọng đến: “Tôi không giận anh nữa đâu!”
Không có thời gian để trả lời, tôi xua tay thể hiện rằng mình đã biết.
Một hơi chạy về phòng pháp y số 2, tôi nhanh chóng kiểm tra hộp đồ nghề, đảm bảo không còn sót thứ gì rồi tiếp tục chạy.
Trước khi ra ngoài, tôi nhìn lướt qua nhà xác, thi thể thứ ba sắp được chuyển tới đây. Đây là lần đầu tiên có nhiều xác nhất ở nhà xác kể từ khi tôi đến phòng pháp y số hai.
Mang theo chiếc hộp dụng cụ chạy ra cửa, Tiểu Kiều đã ở đó, cô ấy muốn nói gì đó với tôi, nhưng thời gian quá ngắn, Tiểu Kiều không tìm được cơ hội để nói tôi đã lên xe cảnh sát của Lôi Chính Long.
“Đi thôi!” Lôi Chính Long gật đầu, xe chạy ra khỏi cổng đồn cảnh sát. Tên này ấn còi, đạp chân ga rồi lao một cái đi luôn.
Trên đường, Lôi Chính Long kể tôi nghe tình hình cơ bản.
Sau khi vụ án một ngàn mảnh thi thể xảy ra, người dân không thích cầu Tam Nguyên nữa, cho rằng đó là điềm gở. Vào thời điểm đó, vụ án lớn đến mức ngay cả những người nhặt rác cũng đều biết, họ không muốn đến cây cầu Tam Nguyên này một lần nào nữa. Lần này thi thể được tìm thấy bởi những người dọn dẹp của Cục Vệ sinh Môi trường, bọn họ tới đây để nạo vét sông. Vừa xuống tới nơi, họ phát hiện ra một thùng nhựa lớn màu xanh, khi mở nó ra liền bị dọa sợ chết khiếp. Lúc hồi phục lại tinh thần, họ liền gọi báo cảnh sát.
Khi chúng tôi đến hiện trường, cảnh sát của đồn công an gần đó đã kịp đến, giữ gìn trật tự tại hiện trường. Có một nhóm người khác ở xung quanh đang quan sát sự náo nhiệt, đối với những người này, thực sự không có biện pháp nào. Lần này tôi đặc biệt để ý những người xem náo nhiệt, trước khi xuống còn nói với Lôi Chính Long: "Kẻ tình nghi khá tự phụ. Rất có thể hắn đang theo dõi phản ứng của chúng ta ngay tại chỗ. Sau khi tôi xuống đó, các anh hãy chú ý quan sát đám đông và tìm kiếm những kẻ khả nghi". "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mistério / SuspenseThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...