Chương 46: Thói quen giết người

1.2K 56 1
                                    


    Bạn có bao giờ nghĩ rằng một số hành vi của bạn một ngày nào đó sẽ đe dọa cuộc sống của chính mình. Một số người thậm chí sẽ sử dụng thói quen này để giết bạn.

    Có một trường hợp rất nổi tiếng trong giới pháp y.

    Có một đôi trai gái khi còn nghèo sống rất ân ái, không ngoa khi nói rằng họ không bao giờ rời xa nhau dù là nửa bước, sông chết có nhau. Nhưng sau này khi có tiền, cuộc sống không được như ý, tình cảm vợ chồng xuất hiện rạn nứt, người đàn ông có nhân tình trẻ bên ngoài.

    Dưới sự khiêu khích của tiểu tam, người chồng quyết định ly hôn và đương nhiên người vợ không đồng ý.

    Tình nhân của người đang ông là một y tá, cô ta phát hiện ra người phụ nữ kia thích ăn đầu tôm!

    Thời nghèo khó, phụ nữ ăn đầu tôm, để giành lại phần thịt cho người đàn ông.

    Tiểu tam mua rất nhiều vitamin, mỗi lần người vợ ăn đầu tôm, người chồng sẽ cho cô ta ăn thêm rất nhiều vitamin.

    Cơ thể người vợ ngày càng yếu, ít lâu sau do bệnh tật rồi qua đời.

    Gia đình của người vợ cảm thấy kỳ lạ. Cơ thể của cô ta vốn luôn rất khỏe mạnh tại sao lại đột nhiên trở nên ốm yếu sau khi biết chồng mình ngoại tình?

    Trước lời đề nghị của gia đình người vợ, bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện ra rất nhiều vấn đề.

    Trong những năm gần đây, do việc xử lý nước thải công nghiệp và sử dụng thuốc diệt côn trùng không đúng cách đã làm ô nhiễm nguồn nước mặt và nước biển, làm cho lượng asen trong nước ngày càng tăng. Trong một số động vật và thực vật như tôm và tảo bẹ trong nước, hàm lượng asen cũng tăng lên đáng kể. Asen được chia thành asen hóa trị ba và asen năm hóa trị. Asen hóa trị năm về cơ bản là không độc còn asen hóa trị ba lại có độc tính cao. Asen được biết đến nhiều là asen hóa trị ba. Trong các loài giáp xác mềm như tôm sông hoặc tôm biển, các hợp chất asen pentavalent chứa nồng độ cao do ô nhiễm môi trường. Asen pentavalent tuy không độc nhưng nếu uống cùng lúc với vitamin C, đặc biệt là vitamin C liều lượng lớn, vitamin C có thể làm asen pentavalent trong cơ thể tôm thành asen hóa trị 3, sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe con người. ( giải thích một cánh dễ hiểu phần này nè: Khi asen pentavalent kết hợp với hàm lượng vitamin C cao (khoảng hơn 500mg) sẽ tạo thành asen trioxide. Chất độc này còn được biết tới với tên gọi "thạch tín". Bởi vậy, trong lúc ăn hải sản nên tránh xa hoa quả, cũng cần hạn chế ăn rau dưa để tránh gây hại cho cơ thể, một kinh nghiệm cho mọi người đó nha ăn hải sản thì hạn chế ăn hoa quả lại á)

    Tiểu tam đã dùng cách này để giết người vợ.

    Sở dĩ tôi kể lại câu chuyện này cho mọi nghe vì trong quá trình phá vụ án hiện tại tôi gặp rất nhiều khó khăn, chính câu chuyện này đã mở ra hướng cho tôi.

    Tiểu Kiều và tôi theo chiếc xe chở xác chết trở lại đồn cảnh sát. Tôi đã suy nghĩ về vụ án trên đường đi. Trương Tiểu Hùng tính tình bốc đồng, có phần liều lĩnh, nếu trong số 5 người sống sót nhìn thấy ai đó nhảy sông, chắc chắn anh ta phải là người đầu tiên nhảy xuống cứu!

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ