Chương 84: Tôi có thể dùng gì để cứu tình yêu của em

227 10 0
                                    


     Lôi Chính Long và những huynh đệ bắt đầu hành động, bọn họ sẽ đi tìm chiếc xe trong video. Bởi vì chúng tôi đã phát hiện kịp thời, nghi phạm có thể đã không đem Tiểu Kiều di chuyển. Nhiều dữ liệu khác nhau cho thấy 48 giờ trước khi xảy ra vụ án là thời điểm chính để giải cứu con tin, tỷ lệ thành công cũng cao hơn, thời gian trì hoãn càng lâu, con tin càng nguy hiểm. Hơn nữa, đối thủ mà chúng ta phải đối mặt lần này là một kẻ điên loạn tâm thần.

    “Anh không đi cùng chúng tôi sao?” Trước khi khởi hành, Lôi Chính Long đến hỏi tôi.

    “Tôi không đi đâu, nếu có tin tức gì nhớ báo cho tôi biết , tôi còn rất nhiều việc phải suy nghĩ.” Lúc này tôi mới bình tĩnh lại, công việc tìm kiếm kẻ tình nghi là điểm mạnh của Lôi Chính Long và anh em. Tôi một chút kinh nghiệm cũng không có, đi chỉ lãng phí thời gian.

    “Vậy cậu tự mình suy nghĩ đi, tôi tin cậu!” Lôi Chính Long đi vài bước rồi dừng lại nói thêm: “Nếu có phát hiện trọng đại, cậu không được tự mình hành động. Nếu có gì phải nói cho tôi hoặc Ba.! ”

    “Tôi biết rồi, anh đi đi! ”Tôi quay lưng bước đến phòng pháp y số 2, nơi tuyệt đối yên tĩnh.

    Khi đến đầu cầu thang, anh Ba bước ra khỏi phòng họp, gọi tôi lại.

    “Tiểu tử ngươi đừng tự mình làm gì, Tiểu Kiều được trời phù hộ nhất định sẽ không có chuyện gì xảy ra.” Không nghĩ anh Ba lại nói như vậy, xem ra anh Ba cũng không phải người vô tình.

    Tôi không nói mà chỉ gật đầu, tôi sợ khi nói ra sẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình.

    Anh Ba khẽ gật đầu, quay người rời khỏi đồn cảnh sát. Anh ấy tự mình đi tìm ai đó, nhưng Bogo đã không tham gia hành động trong một thời gian.

    Vì sự biến mất của Tiểu Kiều, toàn bộ đồn cảnh sát đều vào cuộc, ngay cả cảnh sát trong thành phố cũng bắt đầu di chuyển. Không cần phải nói ai cũng biết Tiểu Kiều nổi tiếng như thế nào.

    Tôi là người duy nhất còn lại trong một đồn cảnh sát khổng lồ. Đồn cảnh sát chưa bao giờ yên tĩnh đến thế. Lần này ngay cả nhân viên trực cũng được điều động.

    Đương nhiên hành động lớn như vậy không thể che giấu được cục trưởng Kiều được nữa. Trước khi đến tầng hầm, điện thoại di động của tôi đổ chuông, nhìn dãy số đó là số điện thoại cố định của nhà Tiểu Kiều.

    Cục trưởng Kiều biết!

    Sau một hồi do dự, tôi trả lời điện thoại, tôi còn chưa kịp mở miệng, cục trưởng Kiều đã nói: “Tiểu Kiều đã xảy ra chuyện rồi phải không?”

    Giọng của cục trưởng Kiều rất bình tĩnh. Trong hoàn cảnh như vậy vẫn có thể giữ bình tĩnh tôi thật sự rất ngưỡng mộ.

    “Tiểu Kiều đã xảy ra chuyện, nhưng anh Ba đã đích thân dẫn đầu hành động, cô ấy chắc chắn sẽ ổn.”

    “Aizx! Đứa trẻ này đúng là không khỏi làm người khác phải lo. Khi còn nhỏ, nó đã thích làm cảnh sát, đối với một người phụ nữ mà nói, đây là một công việc nguy hiểm. Nhưng đứa trẻ này từ nhỏ đã cứng đầu, không ai có thể thay đổi được suy nghĩ của nó ... "Cục trưởng Kiều lảm nhảm nhiều điều về Tiểu Kiều.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ