Chương 4: Cái đầu biến mất

4.1K 187 8
                                    

Chương 4: Cái đầu biến mất
#hosophapy
#linhlinh

Báo cáo DNA do Đỗ Phàm mang đến đã khiến tất cả mọi nỗ lực cảnh sát trở về con số không, mọi người ai cũng có tâm trạng nặng nề. Tôi bắt đầu nhận ra sự khác biệt giữa đồn cảnh sát và trường học. Tại trường khi bạn không thể tìm thấy manh mối, giáo viên sẽ gợi ý cho bạn. Trong đồn cảnh sát, hậu quả của một sai lầm nhỏ thoii cũng rất khủng khiếp.

Anh Ba không bỏ cuộc, anh mở lại cuộc điều tra một lần nữa để chắc chắn rằng không cô gái mất tích nào bị thiếu sót. Vụ việc đã đi đến bế tắc. Ngay từ đầu, dường như hướng đi của chúng tôi đã sai.

Cảnh sát trong thành phố chịu áp lực ngày càng lớn. Người dân ai cũng nói về vụ án. Qua lời người dân vụ án đã phát triển thành nhiều phiên bản khác nhau: kẻ phá xác, kẻ biến thái, kẻ ăn thịt người.

Hai cô gái mất tích cũng đã được tìm thấy.

Lâm Hiểu Mạn đang trong tâm trạng tồi tệ. Sau khi dành cả đêm ở quán internet, cô ta quá mệt mỏi rồi ngủ thiếp đi trong quán Internet. Điện thoại của cô ta bị hết pin.

Tôi thức dậy từ sớm để thời gian ngủ vào buổi chiều, sau đó lên mạng trong một quán cà phê, cuối cùng tôi tìm thấy cô ấy nhờ các bạn cùng lớp.

Lý Y đến nhà anh trai mình. Anh trai cô làm quản lý kinh doanh tại một công ty thương mại ở thành phố này. Lý Y đến nhà anh trai trong hai ngày khi anh ấy vắng nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh trai cô đang đi công tác còn cô ở nhà của anh trai mình.

Bây giờ danh tính của nạn nhân đã trở thành một vấn đề lớn. Xương của người chết cho đến nay vẫn chưa được tìm thấy, những thông tin nghèo nàn thu được từ xác chết là không đủ để xác nhận danh tính.

"Đây là tài liệu số người bị mất tích gần đây được báo cáo. Cậu có thể lấy và so sánh nó xem có thể tìm thấy trường hợp nào phù hợp với nạn nhân hay không. Có một số phần tài liệu tôi đã chuyển qua máy tính cho cậu." anh Ba nói

Tôi đã gặp một vụ án lớn như vậy vào ngày đầu tiên đi làm.

Anh Ba đưa tổ điều tra đến trường đại học một lần nữa và tiếp tục tìm kiếm, một mặt để tìm các mảnh thi thể khác, đặc biệt là xương và hộp sọ. Mặt khác, tìm kiếm hiện trường đầu tiên, chặt xác không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là việc phân ra thành từng mảnh gọn gàng và chính xác, một nơi yên tĩnh không bị làm phiền là hiện trường lý tưởng.

Có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn gần trường đại học, không ai có thể biết được chính xác là bao nhiêu. Hiện trường đầu tiên có thể là trong một nhà nghỉ. Anh Ba dẫn cảnh sát thực hiện vòng thứ hai của công việc điều tra.

Tôi choáng váng khi nhìn vào hồ sơ dân số bị mất tích. Công việc này không khác gì mò kim đáy bể. Đây chính là công việc của cảnh sát.

Khi màn đêm buông xuống, cả thành phố dần chìm trong bóng tối.

Khi tìm kiếm xong tài liệu từ tập tin, tôi nhận ra rằng nhiều giờ đã trôi qua, trời đã tối.

Mặc dù màn đêm không ảnh hưởng nhiều đến phòng pháp y nhưng tôi không thích ở đây vào ban đêm. Tôi không thể nói tại sao, chỉ là không thích nó.

Hồ Sơ Pháp Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ