Sau khi Lý Y kể cho tôi nghe câu chuyện về tòa nhà cũ, cô ấy bước đi mà không ngoảnh lại. Tôi đi theo rồi nhìn cho đến khi cô ấy bước vào ký túc xá.
Tôi bắt đầu suy nghĩ, câu chuyện mà Lý Y kể dường như còn có ý nghĩa sâu xa nào đó. Cô ấy kể cho tôi nhiều manh mối dưới dạng câu chuyện, kẻ giết người là người chồng. Nhưng tại sao cô ấy không nói thẳng. Ngoài ra, sau nhiều năm trôi qua, hắn ta có còn tiếp tục gây án?
Dù sao, tôi muốn xác minh chúng càng sớm càng tốt, gọi cho Tiểu Kiều để cô ấy xác minh những manh mối này giúp tôi. Chuông điện thoại reo nhưng không ai bắt máy, dường như phóng viên vẫn chưa rời đi.
Đặt điện thoại xuống, suy nghĩ một lúc tôi quyết định đi đến dãy khác của ký túc xá nữ. Tôi phải tìm bạn cùng phòng của Lâm Hiểu Mạn để tìm hiểu thêm.
Được sự cho phép của nhà trường. Bạn cùng phòng của Lâm Hiểu Mạn đang ở đây, tôi đẩy cửa bước vào. Trong phòng không ai nói chuyện với nhau. Bầu không khí có chút buồn và ảm đạm. Có một chiếc giường trống, một cô gái nằm trên đó khóc nức nở.
Chiếc giường trống hẳn là của Lâm Hiểu Mạn, đồ trên giường được xếp ngay ngắn.
Nhìn thấy một cảnh như vậy, tôi cũng rất khó chịu. Mọi người sống và học tập cùng nhau đã trở thành thói quen quen thuộc. Đôi khi sẽ xảy ra cãi vã, nhưng chỉ vài ngày là lại như không có gì xảy ra. Đột nhiên ai đó biến mất như thế này, không ai có thể chấp nhận điều đó ngay lập tức, bởi vì mọi kỷ vật của cô ấy ở khắp mọi nơi trong phòng.
Tôi từng có một trải nghiệm tương tự nên tôi hiểu tâm trạng của họ. Sau khi bạn gái của tôi biến mất, tôi đã suy sụp trong cả một học kỳ, ngay cả bây giờ, tôi vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi bóng tối tâm lý.
Lúc này, nhắc đến Lâm Hiểu Mạn chắc chắn sẽ kích thích lại cảm xúc của họ một lần nữa, điều này có hơi tàn nhẫn nhưng tôi phải làm vậy.
Sau vài phút im lặng, tôi bắt đầu đặt câu hỏi. Những cô gái này mạnh mẽ hơn tôi tưởng, họ vừa khóc vừa trả lời.
Mọi thứ giống như những gì Lý Y nói. Lâm Hiểu Mạn với cô ấy không quen nhau. Hai người chỉ từng gặp nhau vài lần.
Một lần, Lâm Hiểu Mạn và bạn cùng phòng đã gặp Lý Y đi với anh trai mình, họ chào hỏi nhau vài tiếng rồi rời điii.
Tôii hỏi thêm vài thông tin về Lâm Hiểu Mạn nhưng không nhận được bất kỳ thứ gì hữu ích. Sau khi để lại cách liên lạc, tôi liền rời đi.
Bước đi trên hành lang, tôi vẫn nghe thấy tiếng khóc từ trong phòng. Cảm giác thật tệ!
Lời nói của Lý Y đã được xác nhận, mối quan hệ của cô ấy với Lâm Hiểu Mạn thậm chí còn rất nhiều người biết. Lý Y khá nổi tiếng trong trường, số người biết đến cô ấy không phải ít. Lâm Hiểu Mạn không thể bị giết chỉ vì lý do có quen biết với Lý Y, điều này hết sức vô lý. Phải có những lý do khác, nhưng tôi chưa tìm thấy nó.
Để xác nhận thêm, tôi đã kiểm tra lịch sử cuộc gọi của Lâm Hiểu Mạn trong sáu tháng qua. Cô ấy chỉ thực hiện hai cuộc gọi với Lý Y và thời gian nói chuyện không quá ba phút. Một số tin nhắn cũng được gửi đi, thời gian được ấn định vào khoảng 4 hoặc 5 giờ chiều chủ nhật, đây là thời gian trước cuộc họp của hội sinh viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Misterio / SuspensoThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...