Sở dĩ tôi muốn viết lại vụ này một là vì đây là bản án quá lớn, thứ hai vì vụ án này đã làm tôi bị sốc. Trong thực tế, đây là lần đầu tiên tôi thấy những đoạn xương trắng dày đặc. Mặc dù đã quen với việc nhìn thấy xác chết hàng ngày nhưng khi nhìn thấy nhiều xương như vậy da đầu tôi vẫn tê dại.
Quay trở lại buổi sáng hôm đó, Lôi Chính Long nổi lên, trong tay cầm rất nhiều xương màu trắng.
"Anh ấy đang cầm gì vậy?" Tiểu Kiều biết rõ nó là gì nhưng vẫn hỏi theo thói quen.
Tôi quay đầu lại nhìn Đỗ Phàm, gương mặt cô ấy vẫn vô cảm nhưng lông mày có chút nhíu lại.
Cô ây cũng nhìn thấy nó.
Lôi Chính Long đi bộ từ hồ vào bờ với xương trắng ở hai tay. Các đường gân của cơ bắp màu xanh nổi lên, biểu cảm khuôn mặt trông rất khó coi.
Tôi vượt lên một bước nhận lấy xương trong từ trong tay anh ta. Có khoảng hơn 20 mảnh, tất cả đều là xương gãy dài vài cm, mảnh xương dài nhất không vượt quá ba cm.
"Đó có phải là những gì tôi nghĩ?" Lôi Chính Long hỏi, anh ta không nói hết ý trong lời của mình.
Những mảnh xương quá nhỏ để tôi đưa ra phán đoán chính xác. Dù sao mạng sống là một vấn đề lớn, tôi phải hỏi Đỗ Phàm "Cô thấy thế nào?"
"Có thể báo cáo với anh Ba!" Đỗ Phàm thấp giọng nói: "Tất cả chỗ này đều là xương người hơn nữa còn là từ ba người khác nhau."
"Xương người!" Tiểu Kiều kinh hãi thốt lên.
"Đây hẳn là một vụ án lớn, dưới đáy hồ là một đống xương người!" Lôi Chính Long lạnh lùng nói.
"Một đống???" Tôi hít một hơi thật sâu, không có gì lạ khi anh ta mới lặn xuống vài phút khi nổi lên đã cầm trong tay một đống xương. Nếu đây là sự thật ... Tôi cố gắng ước tính số lượng nạn nhân và sớm bỏ cuộc vì không thể tìm ra.
Có 206 xương trong cơ thể người, được chia thành ba phần: xương sọ, xương thân và xương chi. Trong số đó, có 29 xương sọ, 51 xương thân và 126 xương chi. Nếu những xương này bị nghiền nát, sẽ có hàng ngàn mảnh vụn, mặc dù số lượng lớn nhưng trải rộng trên hồ lại là một khu vực nhỏ.
Tiểu Kiều lấy điện thoại ra ấn số anh Ba chuẩn bị gọi, đúng lúc này, từ trong rừng một người chạy ra miệng hét lên: "Chờ một chút, cô gái chờ một chút."
Lôi Chính Long nhanh chóng phản ứng xoay người một cái liền chắn trước mặt Tiểu Kiều, mắt nhìn vào người đang đến.
Người đàn ông đang chạy về phía này ngoài ba mươi tuổi mặc một tấm vải thô, thoạt nhìn cũng biết đó là người dân miền núi gần đây.
"Chú là ..."
Người đàn ông trung niên vỗ đầu một cái rồi hét lên: "Cậu nhìn xem tôi sốt ruột đến nỗi quên tự giới thiệu. Tôi là trưởng làng của làng Nhai Sơn, tôi tới đây để xin lỗi vì những gì đã xảy ra vào đêm qua. Mấy đứa trẻ này còn nhỏ chưa biết gì xin mọi người đừng báo cảnh sát. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mistério / SuspenseThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...