Bước ra khỏi văn phòng, tôi cố tình quan sát xung quanh nhưng không nhìn thấy Tiểu Kiều đâu, kỹ thuật ngụy trang của cô ấy thực sự rất tốt.
Lý Hạo sống cách đây không xa, mất khoảng 20 phút đi bộ. Trên đường về còn có một chợ rau nhỏ, chúng tôi ghé vào mua một số nguyên liệu cần thiết.
Tôi phải nói rằng Lý Hạo giỏi hơn mình rất nhiều về khoản này, ngay cả rau tôi cũng không biết cách chọn.Hắn ta mua rất nhiều rau, có cả cá và thịt, tôi thầm tính toán trong lòng, ngay cả khi tay chân có nhanh tới mấy cũng phải mất gần 40 phút để chế biến, ngần ấy thời gian đủ để tôi tìm thấy một số manh mối.
Theo anh ta vào một tòa nhà, tôi nhận ra giá nhà ở nơi này không hề rẻ, tiền lương cả đời tôi chắc cũng không đủ để ở một phòng tại nơii này.
Đi thang máy lên tầng 17 rẽ trái thì đến nhà Lý Hạo .
Tôi quan sát xung quanh, chỉ có hai hộ gia đình bên cạnh, nói cách khác một tầng chỉ có bốn hộ, diện tích trong nhà không hề nhỏ.
"Mời vào!" Lý Hạo khách khí mời tôi vào trước.
Mọi thứ hoàn toàn không giống như tôi nghĩ. Phong cách trang trí trong nhà rất đơn giản, giấy dán tường màu trắng, gạch cũng màu trắng, tất cả mọi thứ đều màu trắng. Dường như Lý Hạo có một tình yêu đặc biệt dành cho màu trắng."Rất đẹp, rất có cá tính!" Tôi khen ngợi.
"Thật sao, tôi tự thiết kế đó."
Tôi thật sự nhìn không ra, không ngờ Lý Hạo còn biết thiết kế. Người đàn ông này biết rất nhiều thứ, không phải quá khi nói rằng anh ta là một người toàn diện, có rất nhiều kỹ năng tiềm ẩn.
"Tôi đi nấu cơm anh muốn xem gì thì cứ tự nhiên. "Lý Hạo nói rồi mang nguyên liệu đến nhà bếp.
Tôi dạo trong phòng một vòng nhưng không thấy có điểm gì đáng ngờ. Trong thư phòng(phòng đọc sách) tôi thấy một máy tính để bàn, một máy tính xách tay cùng một cuốn sổ tay.
"Tôi có thể sử dụng máy tính của anh để lướt web không?" Tôi cố tình hỏi với giọng rất thoải mái: "Nếu tôi dùng máy tính thấy được bí mật gì đó của anh hình như cũng không tốt lắm" suy nghĩ của tôi rất đơn giản, nếu Lý Hạo từ chối cho tôi sử dụng chắc chắn trong này có vấn đề."Anh có thể lên mạng xem bất cứ thứ gì mình muốn."
Câu trả lời của Lý Hạo khiến tôi rất thất vọng . Hắn ta cho tôi sử dụng máy tính một cách hào phóng, điều đó có nghĩa bên trong không có vấn đề gì.
Việc đầu tiên khi bật máy tính là vào kiểm tra lịch sử trình duyệt web, Lý Hạo thường xem một số trang web tin tức và trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp. Cái máy tính này hoàn toàn không có phần mền trò truyện.
Khi tôi mở máy tính xách tay, hình nền của nó làm tôi phải khiếp sợ. Một gương mặt nhợt nhạt trông giống xác chết với đôi mắt đen cùng hai dòng máu đỏ chảy ra từ khóe mắt.
Tôi đã phần nào miễn nhiễm với loại hình ảnh này, trong nháy mắt tôi nhớ ra đây là một tấm áp phích của ban nhạc rock chết chóc.
Máy tính này chắc chắn đã được Lý Y sử dụng. Trong phần mềm trò chuyện, tôi tìm thấy tài khoản của Lý Y cùng rất nhiều bài hát với những cái tên lạ trong máy nghe nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y
Mistério / SuspenseThể loại: Trinh thám, phiêu lưu, phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả: linhlinh Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành bác sĩ pháp y, nhưng tình cờ, tôi dấn thân vào con đường pháp y. Trên đường đi, tôi thấy quá nhiều bóng tối và sự xấu xí c...