SYITD Chapter 22: (Debutant♥)

44 3 1
                                    

ANO KAYA ANG MANGYAYARE?

MASAYA O TRAHEDYA?

CREEPY OR HAPPY?

COMMENT LANG!!!!!!!!!

——————————♥♥♥
*

Alirah's POV*

"Sis gora ng onti i Bloblower kopa ang hairlalu mo!!" sigaw ni Shan kaya tinawanan ko lang sya.

"Anong Oras naba?" tanong ko.

"4:00 na Sis bilisan mo gyan!" sigaw nya kaya lumabas nako sa Cr at lumapit sakanya.

"Sisimulan monaba?" tanong ko.

"Jusme Sis kanina pa nangangawit ang pwet ng bakla myghod! Umupo kananga sinisira mo ang beauty ko." sabi nya kaya umupo nako pero bago ako umupo ay pinigilan nyako.

"Baket Shan?" nagtatakang tanong ko kaya itinuro nya ang suot kong oversized T-shirt ko "Bakit gusto mo ang T- shirt ko?" tanong ko kaya napahawak sya sa noo nya.

"Myghod! Sis mag damit ka ng may jutones hindi ganyan mashushuga ang peslak mo! Tyaka wear this tube! Gora na bilis!" sigaw nya sabay bigay ng Tube bayun pano ba suotin to taena.

"Sige ayan na busit na baklang to." Bulong ko at kumuha ng blouse na kulay Black at pumasok sa Cr.

Pano ba suotin tong Tube?

"Shan pano suotin tong tube nato!!?" sigaw ko.

"Maryosep akina nga nyeta!" sigaw nya kaya inabot koto sa pinto "Eto na Sis bilisan mo ang Jugal mo!" sabi nya at binigay sakin yung tube kaya mabilis ko itong sinuot at lumabas na sabay upo sa Upuan.

"Sige na simulan mona Shan... Wag makapal wag manipis Sakto lang ah kung ayaw mong masira yang make up mo." sabi ko kaya sinimulan nyana.

"Chin up bakla!!" sigaw nya sakin kaya tinaas ko ang ulo ko."Jusme! Wag lang magalaw i plapalantsa ko yang makapal mong hairlalu!"sigaw nyapa uli.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon