SYITD Chapter 40: Maldita Mode❗

43 1 0
                                    

*Alirah's POV*

Nakaka inis tong Jasper nato ka Bwiset!

Kasalanan kopaba na madami syang Fans kabanas!

Habang nag lalakad kami ay nakasunod si Jasper sa likod ko at ang mga Fans nya na sobrang dami.

'Jasper ang pogi mo!'

'Jasper pa Autograph!!!'

'Jasper sino yang kasama mo P.A mobayan?"

Napahinto ako sa nag salita nayon at halos umusok ang Tenga kosa inis at pati ako pinag kamalang P.A ng hinayupak na Jasper nato.

P.A pala ah tignan naten kung di pa kayo aalis pag napag tripan ko kayo.

Mga bitches!

Ng makahinto ako ay naramdaman kona napahinto din sila kaya hinarapan ko sila ng nakaseryosong mukha.

(-_-)

"Sino nagsabi na P.A ako?" Tanong kosa kanila at nag pamulsa sa Coat ko para mag mukang maangas sabay tingin Kay Jasper na mukang gulat na gulat kaya tinanguan ko lang sya kaagad naman syang lumapit sa akin.

"Your he's P.A right miss Chaka? HAHAHA!" sabi ng isa sa mga ka grupo nila kaya Napa pikit ako at bumuntong hininga.

"Sino ang nag sabi na P.A ako? Why can you just answer my simple question?" Madiin na sabi ko.

"Ako baket?!" Pag ka sigaw nayon ay may lumapit na babae na sobrang igsi ng palda at kulang nalang ay makita na ang legs nya pati ang kaloreteng nakalagay sa mukha nya ay sobrang kapal.

"Hmm...ganon?" Tanong ko at umayos ng tayo.

"Bakit ano bang pake mo? eh P.A kalang naman ng baby Jasper namin!" sigaw nya at inirapan ako kaya tinaasan ko sya ng kilay.

"Anong pake ko? Hanapin mosa mapa baka sakaling makita mo...tyaka tigilan nyokong lahat sa punyetang pinag sasabi nyo na P.A ako ni Jasper." sabi ko at tinalikuran na sila pero napatigil ako sa sunod na sinabi nya.

"Baka gold digger ka kaya pinakikisamahan mo si Jasper HAHA!"

Kaya agad akong humarap sakanya sabay lapit at hawak sa kwelyo ng uniform nya at tinignan ng seryoso kaya nanlaki ang mata nya.

"Anong sabi mo? Ako Gold digger eh kung ipakain ko sayo ang sang katutak naming kumpanya sa ibat ibang bansa at sabihin mona Gold digger ako, tyaka tandaan nyong lahat hindi ako 'Personal Assistant' ni Jasper alam nyo kung ano nyako? Girlfriend nyako kaya tigilan nyona ang panghahabol sa 'Boyfriend ko'." Malumanay na sabi ko sakanya at binitawan na ang pag kakahawak sa kwelyo ng uniform nya sabay pagpag dito.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon