SYITD Chapter 3:

106 3 0
                                    

*Louise POV*

Hi:) I'm Louise Gray (^_^)//
16 years old

Habang nakikita kosi Alirah na nagpupunas ng uniform ay agad ko syang tinignan kaya napatingin sya sa akin.

"Bakit?" seryosong tanong niya.

"Okay kalang ba Alirah?" nag-aalalang tanong ko kaya napatigil sya sa ginagawa nya at mas lalong naging seryoso at bahagyang tinaas ang makapal na salamin nya.

"Sino bayon diko kilala yun eh." sabi nya na parang walang nangyari sakanya bahagya pa syang ngumisi.

"Si Roxxane Mistria, sya ang pinaka demonyita sa University nato kaya lahat ng war freak na girls ay nasa grupo nya at ang pangalan ng grupo nila ay 'RM' at ang palatandaan ay ang tattoo nila sa gilid ng kamay sa may wrist kaya sinasabi ko sayo Alirah mag iingat ka dun sa mga yon nakuu!" mahabang sabi ko sa kanya na pinapakitang nanginginig pa ang katawan kosa takot kaya naman natawa sya at biglang sumeryoso.

"Okay" sabi nya kaya nabigla ako kasi mukhang hindi naman sya takot sa mga yon.

"Woi Alirah andami kong sinabi tapos 'Okay' lang ang isasagot mo!!" Sabi ko na nakangusong sinamahan na sya sa pag pupunas sa katawan at uniform.

"Sinabi kobang sabihin mo lahat , ang sabi ko ay sino sya? Diko sinabing ano ang katauhan nya Tuleg." Seryosong sabi nya na gigil nasa kakapunas ng tissue sa uniform nya kaya naman tumingin ako sa bag ko.

Sh*t may sleeve pala ako kaya dali dali ko itong kinuha at ibinigay sakanya.

"Eto pala nakita kolang sa bag ko nagdala pala ako ng extra kasi baka sa condo ko ako uuwi ngayon." sabi ko kaya agad nya naman itong kinuha at nag bihis pagka labas nya ay. "buti nagkasya naman sayo haha" Biro ko kaya naman ngumisi sya.

"San ang condo mo Louise? ng maibalik kotong sleeve mo mamaya." Tanong nya sakin.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon