*JASPER POV*
"Hahahahahaha!!" tawanan namin ni Manang Precy.
"Abay napaka kisig mo Jasper haha!!" sabi nya na tumatawa pa.
"At napaka Ganda nyo naman po Manang Precy!!at nag katitigan kami.
"Hahahahahahaha!!!" Sabay kaming natawa uli at nakahawak pa sya sa tyan nya.
"Bat kayo nag tatawanan Manang , Jasper ??" Nagulat kami ng makita si Alirah.
Naka Blue Oversize V-neck T-shirt sya tapos Panjama na kulay Blue at Slippers na Kulay Black na Panda.
'Ang Cute talaga nya!!!!'
"Etong si Jasper ay napaka Bibong Bata hahaha" sabi nya at tumawa.
"Ah ganyan lang po talaga yan Manang..Tara na sa Dining area Jasper" sabi nya at nag lakad na kaya tumayo nako at sumunod sakanya ng makaupo ako ay umupo nadin sya sa harap ko.
"Dito kana mag Dinner Jasper anong oras nadin eh" sabi nya at tumayo.
"Ah sige Thank you... San ka pupunta?" Tanong ko.
"Kukuha ng Tubig." Sabi nya at naglakad na.
Sila lang tatlo dito sa napaka gandang bahay natoh halos pwede ka ng gumawa ng limang bahay pa sa loob sa sobrang lawak nito tsss.
"Omyghod!!!!!Magnanakaw!!!!!Manang may magnanakaw!!!!!Whaa!!!!Alirah!!!!!!" Nagulat ako sa sigaw ng Babae na nasa harap ko ngayon kaya napatayo ako at halos mapaupo ito sa gulat. "Whaaaaa!!!!!!!!Alirah!!!!!!!!!!" sigaw nyapa ule kaya lalo akong nataranta ng akmang tatalunin ako neto sa takot.
"Teka!!Teka!! Anong sinasabi mo na magnanakaw!? Sa Gwapo Kong toh mukang magnanakaw!!? Kalokohan!!" Sigaw ko din kaya napatigil ito ng may hawak ng tinidor.
"Sino kaba ha!!?" sigaw nya sakin.
"Bisita koyan Ate si Jasper..Jasper Briones" malumanay na sabi ni Alirah at umupu na.
"Ha!!?" sigaw uli netong Babae na Maganda nga maputak naman tsss.
"Wag ka ngang sumigaw Ate nakakabingi ang boses mo umupu kana!...Ah Jasper upo na wag mo ng pansinin yang Ate ko." Sabi nya sakin kaya umupo nako.
BINABASA MO ANG
Save You In The Dark
RomanceHindi alam ni Alirah na makakatulong ang isang lalaking nakabungguan lang naman nya. Minsan hindi natin akalain na kung sino pa ang masama ang pakikitungo sakanya eh mabuti padin ang isinusukli neto. Ayaw magmahal ni Alirah pero sa isang lalaking an...