"Wow!"
"Ang ganda!"
"Nice."
"Ang gara HAHA!"
"Wow."
Nginitian ko silang lahat at tinignan si Jasper.
"What can you say?" ani ko.
Inilibot nya ang paningin nya sa paligid at tumingin sakin.
"Ayos." ani nito kaya napangiti ako.
"Guys I just have three rooms so..." nag isip ako at tinignan uli sila. "Joanna and Mhyca are in the right room...Sylvester, Johnfred, Francis and Jasper your room is in the right door beside of Joanna and Mhyca's room." ani ko at ngumiti.
"Ah Louise pano ang susuotin namin? Wala akong dalang damit ni Boxer ay wala HEHE." tanong ni Johnfred kaya natawa ako.
"Hmm oo nga noh?" nagkukunwaring ani ko at nag pout.
*pout*
"Oo nga Louise." sabi ni Joanna.
"This is hell! Our travel is too far." angil ni Francis kaya inirapan ko sya.
"Wag ka nga!" suway ko at humarap sakanila.
"What now?" Sylvester ask me.
"Well do you think guy's I'm going too invite you all here, if im not ready duhh." mataray na ani ko. "Bago tayo makapunta dito i already called my P.A and tell him that will going to visit here." nakangiting ani ko.
"Do we have to pay in your resort?" tanong ni Johnfred.
"No you don't need to HAHA this is my resort and all of you are my friends so I can handle it don't worry." nakangiting sabi ko sakanila.
"Yes!" nagulat ako sa hiyaw nayon ni Francis kaya hinampas ko sya sa balikat.
"Bwiset ka! Nagulat ako! Dahil dyan mag babayad ka ng 20 thousand hmpp! Hindi na libre ang hotel ko sayo!" singhal ko sakanya kaya nanlaki ang mata nya.
"What the? Me? 20 thousand? I don't have cash here Louise!"
Natawa ako sa reaksyon nya. Muka syang luge dahil ganon ang babayaran nya.
"Wala kang 20 thousand?" natatawang tanong ko.
"Of course i have money! I can double it!"
"Edi mag bayad ka! Madami ka palang pera eh!" pagbibiro ko sakanya.
"Mamaya mag babayad agad ako!" singhal nito at ngumuso.
Tumawa ako at tinignan ang Lima at nginitian sila.
"You can go to your room now guy's, I'll call you all for dinner." ani ko at ngumiti.
Bago sila maka akyat sa hagdan ay may nakalimutan pala akong sabihin sakanila.
BINABASA MO ANG
Save You In The Dark
RomanceHindi alam ni Alirah na makakatulong ang isang lalaking nakabungguan lang naman nya. Minsan hindi natin akalain na kung sino pa ang masama ang pakikitungo sakanya eh mabuti padin ang isinusukli neto. Ayaw magmahal ni Alirah pero sa isang lalaking an...