*JASPER POV*
*Bahay*
Pagdating ko ay hindi kona pinasok ang kotse ko dahil sigurado akong ang kotse ko ang gagamitin.
Pumasok nako at dumaan sa kusina para uminom at naabutan kosi Manang na nagluluto.
"Hi Manang Hehe!" sabi ko kaya nagulat sya.
"Juskong bata ka Jasper ginulat moko!Whoo!" Sabi nito kaya natawa ako at kumuha ng tubig at uminom.
"Osya Manang magbibihis napo ako, maya maya aalis nakami nila Mommy at Daddy hahatid kolang po sila." sabi ko na inilapag ang baso ko.
"Osige iho mag iingat kayo ah, pag uwi mo eh luto na ang dinner mo." sabi nya kaya tumango ako at dumaretso na ako sa kwarto ko.
Pagka pasok ko ay agad akong naligo at nagbihis maya maya ay inantok ako kaya umiglip ako.
zZzZzZ....
"Anak, let's go na baka ma late kami sa flight namin naghihintay na mga ka meeting namin." kaya napaupo ako at nakita kosi Mommy na ready to go na kaya ngumiti ako.
"Sige Mommy, susunod nako sa baba wait me there." sabi ko at tumayo na at pumunta na ng Banyo.
Ang pogi mo talaga Jasper haha wala ka lang ngang girlfriend tss dibale pogi kapaden hehe.
Habang iniisip koyun ay natatawa akong lumabas at bumaba na at nadatnan si Mommy at Daddy na palabas na kaya sumunod nako at tinulungan sila sa maleta nila.
"Are you ready guys haha?" sabi ni Daddy kaya tumango ako at nag drive na sya.
*Alirah's POV*
Pagka Alis ng Prof. namin ay tinignan ko ang oras.
3:10 -_-
Kaya agad akong tumayo at niyaya nasi Louise, at naghihintay naman sina Joanna at Mhyca sa labas ng room namin kaya pagka labas namin ay agad agad kaming naglakad.
"Ingat kayo ah bukas nalang uli sa Parking lot, hintayin ko kayo don!" sabi ko.
"Osige, ingat ka Alirah!" sabi nilang tatlo kaya tumango ako bilang pagsagot ko ng oo at nagmamadaling naglakad na sa parking lot at nadatnan ko na si Mang Jonas kaya agad akong sumakay sa Kotse.
BINABASA MO ANG
Save You In The Dark
RomansaHindi alam ni Alirah na makakatulong ang isang lalaking nakabungguan lang naman nya. Minsan hindi natin akalain na kung sino pa ang masama ang pakikitungo sakanya eh mabuti padin ang isinusukli neto. Ayaw magmahal ni Alirah pero sa isang lalaking an...