SYITD Chapter 29:

40 4 0
                                    

MORE ON VOTE!!!
MORE ON COMMENT!!!
MORE ON FOLLOW!!!
AND MORE ON SUPPORT GUYS!!!
♥♥♥♥♥♥

—————————:)

*Alirah's POV*

Feeling ko may  nakatingin sakin habang nakapikit ramdam ko yon.

Ang hininga nya ay mainit at tumatama ito sa labi ko.

Minulat ko ang mata ko at nagulat ako sa sobrang lapit nya sa mukha ko kaya nanlaki ang mata kosa gulat.

"Fvckiningshit!!" sigaw ko kay Jasper at naitulak sya kaya napaupo sya sa sahig at ako naman ay napaupo.

"A-aray ko..." sabi nya at tumayo kaya sinamaan ko sya ng tingin.

"Anong binabalak mong gawin ha! Manyakis ka!" sigaw ko sakanya kaya tumawa sya at nginisian ako.

"Wala ka ngang hinaharap mamanyakin pa kita?" sabi nya kaya tinignan ko ang hinaharap ko at naka Hospital Gown pala ako kaya hinarap ko sya.

"Gago! Manghahalik ka nga gyan eh sikmuraan kaya kita!" Sigaw ko uli at inirapan sya.

"Ikaw hahalikan ko?Haha in your 'virgin' dreams..." Bulong nya kaya pinilit Kong tumayo at iginaya ang dextrose ko ng nasa harap nyana ako ay bigla ko syang pinag hahampas sa dibdib.

"Akala mo dikita narinig! May pa Virgin virgin ka pa! Bastos! Bastos!" sigaw ko at pinag hahampas sya uli.

"Hahaha! Tumigil kana gyan kung ayaw mong halikan kita!" Sabi nya kaya napatigil ako at inirapan sya.

"Manyakis kang punyeta ka!" sigaw ko ulit kaya tumawa lang sya.

*enkkk*

Tunog ng pinto yan binuksan na kasi Wag kang Ano!

"Why both of you are shouting?dinig na dinig namin kayo sa labas?" Sabi ni Mommy kaya tumayo ako ng maayos.

"Wala po Tita Hehe." sabi ni Jasper kaya inirapan ko ito.

"Lalabas muna kami bawal ang Full Visitors sa Hospital ng School nyo." sabi nila kaya tumango ako.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon