SYITD Chapter 61:

22 2 0
                                    

Napakasaya ko dahil binitawan nani Francis ang kamay ko. Paano eh kinurot ko sya sa tagiliran paanong hindi ako bibitawan diba.

Mabilis akong sumakay sa kotse ko at binelatan sya.

"Guys just go where i'm going!" sigaw ko at binuhay ang makina ng sasakyan ko.

Yeah. I'm just 16 but I can drive whatever place I want just like the Ubod ng kagwapuhan boy's.

Kinuha ko ang phone ko at dinial agad ang numero.

["Hello Ms. Gray?"]

"Hi! I just want to inform you that me and my friends are not going to our classes." Mataray na sabi ko.

["May I know why Ms.Gray?"]

"My friend is brokenhearted so where just going to comfort him."

[Is your Grandmother know where are you?"]

"No. And I don't want Lola to know it so... Don't you ever tell to her Okay!"

["But Ms.Gray----"]

"And clean my room! In 10 mins where already there."

["But---"]

"No more but's my dear, do what I say Okay! Bye!"

Sa wakas! HAHA dapat makalimutan muna ni Jasper si Alirah kahit ilang oras lang.

Bago umalis si Alirah sinabi nya sa akin na wag daw namin hayaan na maging malungkot si Jasper. Hayss Alirah naman kasi napaka mystery.

Pero nung bago sila umalis eh putlang putla sya tapos biglang nahimatay kaya ganon ang iyak ko.

Sana naman walang nangyaring masama sakanya kung nasan man sya ngayon.

I miss Alirah so much, I want to tell to her how exiting is our stay in Manang Percy province.

*pout*

I look in my side mirror and I see them all in they're car following me. Great!

While i'm driving my phone is ringing so i get it. Unknown Number.

"Who's this?" tanong ko at sinagot ko ito.

"Louise Gray speaking! Hello!" ani ko at nagpatuloy sa pag dradrive.

[Hi babe."]

Napanganga ako at tinignan uli ang Caller but it's Unknown Number.

Sino naman to? At tinawag pakong Babe ng bwiset.

"Sino to?" inosente kong tanong.

["This is your destiny."]

"Ha? You called wrong number sir." ani ko sabay patay kosa tawag at huminto ako dahil stop line.

Ganon din ang Anim na huminto at binusinahan ako.

Nagulat ako ng bigla nanamang nag ring ang Phone ko kaya agad ko itong kinuha sabay tingin ko kung sino ang tumatawag.

'Unknown Number! Siya nanaman! Bwiset di talaga ako titigilan.

"Hello!"

["Hi again babe."]

Parang umusok ang pwet ko--- hindi pala ang Ilong ko dahil tumawag nanaman to.

"Ang kulit mo naman sir eh! Mali nga po ang tinatawagan nyo! Ulit ulit!" inis na sabi ko sakanya at akmang ibaba na.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon