SYITD Chapter 69:

17 1 0
                                    

'Shit!'

Naabutan ko siyang naka kandong sa isa sa mga gym instruction dito sa gym ko habang nakikipag halikan.

Agad akong naglakad papunta sa lamesa ko at ibinagsak ng napakalakas ang kamay at naglikha ito ng sobrang lakas na ingay na nagpatigil sa kanila.

Agad na tumayo si Roxxane habang inaayos ang skirt nya.

"Fuck! Leave my office! Dito nyo pa naisipan na gumawa ng kababuyan! Leave!" sigaw ko at itinuro si Roxxane na naka taas ang kilay sa akin. "And you stay here!" sigaw ko at itinuro ang kasama nya. "What's your name!?"

"Rob sir, im so sorry sir please don't fired me." nagmamaka awang sabi nito sa akin pero sinamaan ko lang ito ng tingin.

"We will talk later! Now leave!" sigaw ko.

Agad na man itong tumingin kay Roxxane pero pinag taasan lang sya nito ng kilay kaya agad syang umalis sa opisina ko.

Ng maka alis sya ay nanggigigil kong hinawakan ang braso ni Roxxane at padarag syang ibinagsak sa Sofa.

"Ohw Hi Jasper! Pasensya na naabutan mo kami." ani nya at tumawa ng bahagya.

"Who care's?" I said in sarcastic way.

"Btw I'm here to tell you where's Alirah." ani nya na nagpatigil sa akin.

Ilang segundo akong na tahimik bago bumalik ang tingin ko sakanya na may pagtatanong.

"Nasaan sya?" mababang tanong ko dahil ayaw ko syang sigawan at baka hindi nya sabihin kung nasaan si Alirah.

Ngumiti sya at tumayo sabay lapit ng mukha sa akin kaya umiwas ako.

"In one condition Jasper." kumunot ang noo ko.

"What condition?" I said.

Ngumiti ulit sya at may kinuha sa bag nya at inilahad sa kamay ko. Pagtingin ko dito ay Credit Card ito.

"Gusto kong maging kasosyo ka sa Gym mo at sa lahat ng business mo." ani nya.

Sinamaan ko sya ng tingin at ibinalik sa kanya ang credit card nya.

"Ayoko. Umalis kana." ani ko at umupo sa swivel chair ko.

Tinignan nya ako at nginisian ako kaya itinuro ko ang pintuan palabas sa opisina ko.

"Sure, bye Jasper." ani nya at lumapit sakin para halikan ako sa pisngi pero pag ka tapos nyang halikan ang pisngi ko ay kumuha ako ng wipes at pinunasan yon.

Gusto ko ng makita si Alirah... I'm really a damn Man! I'm missing her so bad.

Yumuko ako at inilapad ang dalawa kong kamay sa noo ko. Naramdaman ko ang pag iinit ng mga mata ko kaya agad akong sumandal sa Swivel chair at tumingin sa taas para pigilan ang pag bagsak ng mga luha ko.

Alirah please give me a damn sign to know where are you.

—————

Halos magdamag akong nakatunganga sa opisina ko hanggang sa gumabe.

Napa isip ako at naalala na nag aya pala ang mga kaibigan kona mag ha-hangout kami sa Bar ni Francis.

Agad akong tumayo para ayusin ang sarili ko at mag lagay ng pabango. Kulang nalang ay ipang ligo ko ang pabango.

Save You In The DarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon