Sydney pov...
Nasa tambayan silang dalawa ngayon ni ethan at tinititigan niya ito habang nagbabasa ng libro, wala pa ang dalawang kaibigan nila dito sa tambayan nila kaya solo niya ngayon si ethan,"what?" Nakakunot noong tanong sakaniya ni ethan dahil nahuli siyang tinititigan niya ito,pero imbes na mahiya siya lalo pa siyang nasisiyahan kapag nahuhuli siya ni ethan, "nothing i just love staring at you" saad niya kay ethan habang nakalumbaba at nakangiti kay ethan, open siya sa nararamdaman niya kay ethan kahit mga kaibigan nila alam pati pamilya niya, napapaismid na nga lang ang mga kapatid niyang lalaki kasi ang lagay parang siya ang nanliligaw kay ethan, pero wala siyang pakealam dahil mahal niya ito, bata palang sila gustong gusto na niya si ethan 'will you leave ethan alone candy!' Saad ng batang sydney sa kaklase nila 'he's mine!', hanggang ngayon possesive pa din siya kay ethan at walang magbabago dun kahit parang wala naman pakialam si ethan sa nararamdaman niya hindi siya titigil hanggang sa mainlove ito sakaniya, she will do everything to make ethan fall inlove with her, ang mahal lang ni ethan ay mga libro nito mas pinagtutuunan pa nito ng pansin ang libro kesa sa kaniya,pero okay lang kesa totoong tao ang makakuha ng atensyon ni ethan at maging kaagaw niya,mas masakit yun at hindi niya alam ang gagawin niya kapag nangyari yun, " will you please stop staring at me?" Naiilang na sambit ni ethan sakaniya dahil nakatitig pa din siya dito, "nope!" Saad ni sydney, " i won't stop until you will fall inlove with me" dugtong na saad ni sydney, ethan rolled his eyes, "hmm i wanted to kiss you!" Saad ni sydney at hinalikan si ethan sa pisngi,"hey " saad ni ethan na tila gulat," i told you, don't rolled your eyes because it's tempting me" paliwanag ni sydney kay ethan, sinarado naman ni ethan ang libro niya, at lumapit sakaniya at nilapit nito ang mukha sa mukha niya na halos inch nalang ang pagitan nila dalawa, nanlaki ang mata sydney sa ginawa ni ethan, naaamoy na niya ang mabangong hininga nito gustong gusto na niya halikan to sa mga labi, "what about this ?" Mapang akit na sambit ni ethan sakaniya,"are you also tempted with this?" Saad ni etham na nakatingin sa mata niya at bumaba sa labi niya,hindi malaman ni sydney ang gagawin,hindi na siya makapag salita sa ginagawa ni ethan, parang naipon na lahat sa.lalamunan niya ang lahat ng gusto niyang sabihin,tiningnan niya ang labi ni ethan, 'hmm kissable lips' saad ng utak ni sydney pinikit nalang niya ang mata niya ng maramdaman niyang papalapit ng papalapit ang mukha ni ethan sakniya....."what's going on here!?" Saad ni alex ng bumukas bigla ang pintuan at iniluwa ang bwisit na si alex, bigla silang naglayo na dalawa ng marinig ang sigaw ni alex, inikot ni sydney ang mga mata,'tsk this bitch is such a bitch!!!' Saad ni sydney sa utak at tiningnan ng masama si alex na papunta sa refrigerator na nakangiti ng nakakaloko sakaniya, habang si ethan naman umupo na ulit sa inuupuan nito kanina at bumalik sa pagbabasa na parang walang nangyari, nakita ni sydney si alex na umiinum ng softdrinks,'wish you will choke' saad ni sydney sa sarili at biglang napaubo si alex habang umiinum at nakangiti siyang tinititigan ito na hinihimas ang dibdib 'karma is a bitch' natatawang saad ni sydney sa sarili habang natatawa sa nangyari kay alex......
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomanceSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...