Syndney pov...
"You're special" saad ni ethan sakaniya napangiti siya sa sinabi nito ang kaninang nararamdaman niya na inis biglang nawala dahil sa sinabe nito, sobrang natouch si sydney sa sinabi ni ethan na espesyal siya para rito kahit papaano parang nagkakaroon na din siya ng pag asa na balang araw mamahalin na din siya ni ethan, kumawala na siya sa pagkakayakap dito at pinisil ang mukha nito,"ouch,stop it!!!" Saad nito dahil sa ginawa niya natawa naman siya dahil sumimangot ito, "you're lucky i love you!",saad niya dito napatingin ito sakaniya, "come again?" Tanong ulit nito, "tsss, you know what you're so numb ethan steel", saad niya dito, inikot naman nito ang mata, dahil sa ginawa ni ethan hinalikan niya ito pero dahil lumingon si ethan sa lips ni ethan tumama ang halik niya, nanlaki ang mata nilang dalawa dahil sa nangyari, ang lakas ng tahip ng dibdib ni sydney, 'oh my god i kissed ethan' hindi makapaniwalang saad ni sydney sa sarili, si ethan naman nakarecover na sa pagkabigla at ngumiti, "hey!,why did you do that?",saad nito, hindi naman malaman ni sydney ang sasabihin, "be- because", nauutal na sagot niya dito, "because you rolled your eyes again", depensa niya dito, tumawa naman ito at ginulo ang buhok niya, "hey stop it!!!" Saad niya dito at sumimangot tumawa naman ito dahil sa inakto niya....
"Alex we kissed!!!",kinikilig na balita niya sa kaibigan, pinuntahan niya ito sa bahay si alex para lang ibalita ang nangyari sakanila ni ethan kanina, "so?", saad naman ni alex na parang hindi naexcite sa sinabe niya, umikot ang mata ni sydney sa inasta ni alex, "whatever!!!" Saad niya dito, "I'm just happy that ethan and i kissed already!!",kinikilig na sambit niya na kinaikot naman ng mata ni alex, "so what ethan said after?" Tanong ni alex sakaniya, umiling siya, "nothing", saad niya sa kaibigan, "tsss, you two are so confusing you know, why don't two just confess already of what you both feel", saad nito na nakakunot ang noo,"alex i'm not really sure about ethan's feelings towards me" napapabuntong hininga na saad niya sa kaibigan, " you know what you're so stupid", saad ni alex sakaniya na kinataas naman ng kilay niya, "can't you see it, it's clear as water that ethan also likes you!", saad nito sakaniya,napatingin siya dito at napangiti, "really, have you noticed it?" Saad niya dito na nangingiti,umikot ang mga mata nito at binalik ang atensyon sa cellphone, "you know what, you two just making this situation complicated"saad ni alex sakaniya, napaisip naman siya sa sinabi nito....
Nakahiga na ngayon si sydney sa kama niya at hindi maalis sakaniyang isipan ang nangyari kanina sakanila dalawa ni ethan 'you're special', naalala niyang sinabi ni ethan sakaniya kanina sa green house napapangiti siya kapag inaalala ito, hinawakan niya ang labi niya ng maalala ang kiss nila kanina ni ethan,"can't you see it, it's clear as water that ethan also likes you!",naalala naman niyang sinabi kanina ni alex, "is alex really telling the truth that ethan likes me too?", saad niya sa sarili,napapangiti siya sa isipin na yun na gusto din siya ni ethan....
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomanceSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...