Ethan pov....
Napansin ni ethan na umiba ang mood ngayon ni sydney lalo na at kasama nila si candy palagi, halos ilang araw na din na tahimik lang si sydney kapag kasama nila si candy ,"sydney are you okay?" Tanong niya dito habang nakatambay sila sa tambayan nila, umiling ito,"no, and i know you know why!" Mataray na saad nito sakaniya, napangiti naman siya dito at amuse na tiningnan ito, "are you jealous?" Napapangiting tanong niya dito,"why? Is there any reason for me to be jealous?" Balik tanong sakaniya ni sydney,"nothing" saad niya dito, napapangiti si ethan kapag naiisip niya na nagsiselos ito sakanila ni candy kasi mas lalo niya nararamdaman na gusto talaga siya nito, at sana magkarun na din siya ng lakas ng loob para masabi niya din ang nararamdaman niya dito,"stop frowning!" Saad niya dito at ginulo ang buhok nito, "hey stop!,my hair!" Saad naman nito na naiinis sa gingawa niya, natatawa naman na tinigil na ni ethan ang pagulo sa buhok niya dahil napipikon na si sydney, "you're so annoying!," saad nito sakaniya sabay hampas sa balikat niya, at bigla naman dumating na ang dalawa nila kaibigan sa tambayan nila, "guys,let's go out on friday night" saad ni samuel pagkadating nila ni alex, "yeah sure, since we couldn't get a night out for a long time" saad ni alex sa sinabe ni samuel, "and I am so thirsty for liquior too", dagdag ni alex na nakangiti habang inoopen na naman ang cellphone, "what about you two?" Tanong ni samuel sakanila dalawa dahil tahimik lang sila, "well I'm okay with that" saad ni ethan na ngkibit balikat, "sydney?" Tanong ni samuel kay sydney, nagkibit balikat lang ito,alam niyang masama pa din ang loob nito dahil sa appearance ni candy, "ofcourse she will come" saad ni ethan at napatingin naman sakaniya si sydney sa sinabe niya,tila napansin naman ni alex ang kakaibang galawan nilang dalawa at ang pagiging tahimik ngayon ni sydney," hey,did you two fight?" Nakakunot noong saad ni alex sakanila, "no!" Saad ni sydney,"I'm just not in the mood to talk" saad ni sydney, amuse naman na tumingin si alex kay sydney at sakaniya,"ethan, what is wrong with her?" Tanong ulit ni alex, napangiti naman si ethan sa isipin na nagsiselos pa din ito kay candy, "she's not in the mood because of candy" saad niya na nakatingin na nakakaloko kay sydney, tumawa naman si alex at samuel sa sinabe ni ethan at tumango tango alam kasi nila na karibal nito si candy para kay ethan...
Naglalakad sila ngayon ni sydney sa hallway papunta sa klase nila pero wala pa din kibo ito,kinalabit niya ito pero dedma lang, kaya inakbayan niya na ito at hanatak palapit sa katawan niya,"ouch!" Naiinis pa din na saad nito,"hey are you mad at me?" Tanong ni ethan kay sydney,"no, why would i?" Saad ni sydney sakaniya,"so why you're so quiet?", saad ni ethan kay sydney, " because she pisses me off, she always get your attention, and you also liked it!" Naiinis na saad nito, "hey, she's just being nice with me and with you too" paliwanag sakaniya ni ethan,"don't be so rude to her,she just came back here again and she's new here in school she doesn't have any friends yet so just be nice to her" mahabang paliwanag ni ethan sakaniya, tumango naman si sydney sa sinabe niya tumigil sa paglakad si ethan at tiningnan si sydney, "okay smile now!" Saad ni ethan pero hindi pa din ngumiti si sydney kaya pinisil niya ang dalawang pisngi nito "Ouch!" Reklamo ni sydney sa ginawa niya at hinampas siya nito, "you're so cute!" Saad ni ethan kay sydney at hinatak niya si sydney para halikan sa noo, at nagkukulitan sila habang naglalakd sa hallway ng may tumawag,"ethan!" Tawag ni candy sakaniya ng nakangiti, nginitian din ito pabalik ni ethan at lumapit na ito sakanila, at sumabay na sakanila maglakad papuntang classroom nila,tiningnan ni ethan si sydney at nakasimangot na ulit ito.....
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
عاطفيةSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...