Sydney pov...
Hanggang ngayon naiirita pa din siya kahit matagal na nila kasa kasama ni ethan si candy , ewan ba niya pero pakiramdam ni sydney nagpapanggap lang na mabait si candy sakaniya,tiningnan niya si ethan sa tabi niya na seryosong nakikinig sa professor nila,'why you're so handsome ethan?,and when will the time comes when you will love me too?' Saad niya sa isipan habang tinitingnan ito,napapabuntong hininga na lang siya sa isipan na parang wala siyang pag asa kay ethan, naputol ang pag iisip niya ng marinig na may sinasabi ang professor nila,"okay class, i will give an assignment which you have to create a website but you have to do it by group " saad ng professor nila, "two person to be exact" dagdag ng professor nila,napangiti si sydney ng marinig iyon dahil si ethan na automatic ang magiging partner niya at hindi nila makakasama si candy sa pagkakataon na yun, "okay,i already have the list of the names to be partnered with this project" saad ng professor nila, "and you have to be creative for this because it is also a big part for your grade and also you have to defend it to me on how did you do that website and also what is the benefit of it", dagdag na paliwanag ng professor nila sakanila, napatango tango naman sila sa sinabi nito, "okay so here are the list of names for this projects" saad ng professor nila at isa isa nang tinawag ang mga pangalan ng magkakagrupo meron na nasiyahan dahil gusto nila ang kapartner nila meron naman na hindi nagustuhan ang magiging partner pero wala silang magagwa dahil ang professor na mismo ang ngdecide nun, nanlaki ang mata ni sydney ng marinig ang sinabi ng professor," sydney and tom"saad nito, "candy and ethan"dagdag nito,parang nabagsakan si sydney sa narinig niya,"whaaatttt!!!!?"saad niya dahil sa sobrang pagkagulat, tumigil naman sa pagsasalita ang professor nila at tumingin sakaniya, "is there any problem ms. Mcphail?"tanong nito, tila natauhan naman si sydney sa narinig niyang tanong ng professor nila,"uhmmm, no sir I'm sorry",saad niya at tumahimik na, 'oh my god!, this can't be happening!!!',saad ni sydney sa isipan, hindi maaari na maging magpartner si ethan at candy, masosolo ni candy si ethan, 'no way!!!!',nanggagalaiting saad ni sydney sa sarili,.."yessss!!! Ethan we're patners!!!", narinig niyang saad ni candy na tila sinadya pa nitong iparinig sakaniya dahil nilakasan pa nito ang boses, napaismid naman si sydney sa narinig, tiningnan niya si ethan na ngumiti lamg ito ng matipid kay candy, 'is he also disappointed?',tanong niya sa sarili dahil hindi siya ang kapartner ni ethan,.. tahimik lang sila habang nagtuturo ulit ang professor pagkatapos iannounce ang magiging magkapartner sa project na pinapagawa nito, hanggang sa nagbell na hudyat na tapos na ang klase, niligpit agad ni sydney ang gamit at umalis na agad sa room nila na hindi man lang nagpapaalam kay ethan,"sydney!!" Rinig niyang tawag ni ethan sakaniya pero hindi niya ito pinansin at dirediretchong umalis,naiinis siya!!, naiinis siya sa professor nila dahil sa binigay nito na magiging partner ni ethan,okay lang naman sana sakaniya kahit hindi sila maging magpartner ni ethan wag lang ang candy na iyon, sa sobrang sama ng loob niya dumiretcho siya ng green house para doon palipasin ang init ng ulo niya.....
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomanceSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...