*four*

88 2 0
                                    

Sydney pov...

    "You're such a bitch!" Nababadtrip na saad ni sydney kay alex,nandito siya ngayon sa bahay ni alex tumatambay kahit badtrip siya dito, dahil ang pinakamamahal niyang si ethan sinamahan ang mommy niya mggrocery at si samuel busy sa girlfriend niya kaya dalawa na lang sila natira ni alex kaya no choice sya, " what have i done?", nagtatakang tanong ni alex sakaniya habang ngbabrowse ito sa cellphone," you know what i mean" nakataas kilay at nakacross ang mga braso na saad niya kay alex, napangiti naman si alex ng maalala ang nangyari kanina "ahhh!!!, those almost kissed?" Natatawang saad nito sakaniya," well I'm so sorry sweetie but it's not your lucky day today" dagdag panunukso ni alex sakaniya, tiningnan niya ng masama si alex at nakangiti lang ito sakaniya ng nakakaloko," you know what,if i didn't know that you're gay, i will think that you also like ethan!" Saad niya kay alex,nanlaki naman ang mata ni alex sa sinabe niya at tumawa ng malakas, "wa wa wait!!!, first of all the idea of yours is so gross!!,yuck!!! i'd like to vomit!!" Nasusukang saad ni alex," i didn't mean to interrupt you guys, it's just happened that i enter in our room in a wrong time" mapang asar na saad ni alex sakaniya,"it's not my fault" kibit balikat na dagdag nito," haaaayyy!!!" Huminga ng malalim si sydney tama naman kasi si alex hindi naman nito sadya," we are almost in that moment lex!!!" Frustrated na saad ni sydney "even  if you didn't mean it, i still hate you!!" Saad ni sydney kay alex, natawa naman si alex sa sinabe niya, "and i love you too" sagot nito sakaniya,"you know what,if you want to kiss ethan without someone interrupting you,why don't you bring him somewhere that only both of you are there" biglang suggest ni alex kay sydney, napaisip naman si sydney sa sinabe ni alex, "hey, you seriously taking that idea!?" Natatawang saad ni alex, " I am just kidding dork!" Dagdag pa ni alex sakaniya,pero wala siyang pakealam sa huling sinabe nito dahil nag iisip siya kung saan niya nga dapat dalhin si ethan na lugar na tanging sila lang para walang mang istorbo sakanila na asungot na tulad ni alex,'I should ask samuel' saad ni sydney sa sarili, "i have to go!" Saad ni sydney kay alex at humalik na siya sa pisngi nito at tumakbo palabas ng kwarto,"hey where are you going!?" Pahabol na tanong ni alex sakaniya pero hindi na niya ito pinansin at tumakbo na siya  sa kotse niya para umuwi....

Tot tot tot... tinatawagan ni sydney si samuel ngayon pero busy ang phone nito,"my goodness samuel will you please leave your phone available for just a minute!" Saad ni sydney sa sarili dahil frustrated na siya na makahingi ng idea sa kung saan ang magandang lugar na pwede nila puntahan ni ethan na sila lang, alam niyang madaming alam na lugar si ethan na magaganda kaya ito ang kailangan niya para maisakatuparan niya ang  planu niya... inabot na siya ng gabi kakaantay na maging available ang line ni samuel at sa wakas ng ring na ito, "hello sydney?" Sagot ni samuel sakaniya, " at last!" Saad ni sydney sa kausap na nakangiti....

 CHASING OVER YOU!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon