Sydney pov....
Nakaupo na sila ulit dalawa ngayon ni ethan sa upuan habang ang dalawa nilang kaibigan nag ienjoy pa din sa pagsayaw sa dance floor, "hey,are you still mad at me?", kalabit sakaniya ni ethan, nilingon niya ito at inirapan, "I'm sorry okay, it won't happen again i promise", nakangiti saad sakaniya ni ethan habang nakataas ang kanang kamay nito at nanunumpa, napangiti naman siya sa ginawa nito, "are we okay now?", tanong ulit sakaniya ni ethan ng makitang nakangiti na siya, pinaikot niya ang mata niya at pinisil ang dalawang pisngi ni ethan, "ouch!!!!", saad nito habang iniiwas sakaniya ang mukha nito, "you're a sadist!!!", saad nito sakaniya habang nakasimangot at hinihimas ang dalawang pisngi, tumawa naman si sydney sa ginawa niya kay ethan at sa pagsimangot nito, "you're so cute when you frowning you know", saad niya dito habang natatawa,tiningnan siya nito ng masama habang hinihimas pa din ang pisngi, "your enjoying hurting me", saad nito sakaniya, "I'm sorry okay, I'm just pissed off with you a while ago", natatawa pa din na saad ni sydney,hindi na nagsalita si ethan at uminum na lang ito ng alak habang hinihimas pa din ang pisngi, natatawa pa din si sydney kay ethan, "is that really hurt?", tanong niya dito, tinaasan lang siya ni ethan ng kilay sa tanong niya, "okay!", saad niya at tinabig ang ulo ni ethan para halikan ang pisngi nito, nagulat naman si ethan sa ginawa niya at ngumiti ng nakarecover na sa pagkabigla,"hey how about the other one", saad ni ethan at tinuturo ang kabilang pisngi, ngumiti naman si sydney at lumapit para halikan ang kabilang pisngi ni ethan pero bigla itong humarap kaya sa lips dumapo ang halik ni sydney, nagulat si sydney sa nangyari tinakpan nito ang bibig na nanlalaki ang mata dahil sa pagkabigla,amuse naman tumingin sakaniya si ethan at ngumiti,lumapit ito sakaniya at bumulong,"you're really enjoying kissing me huh!", saad nito sakaniya,nanlamig naman bigla ang kalamnan ni sydney dahil sa bulong ni ethan ang sexy ng pagkakasabi nito sakaniya,nag iinit din ang mukha niya sa pagkapahiya,umiwas ng tingin si sydney kay ethan at umupo ng tuwid dahil sa sobrang kaba niya kinuha niya ang alak at ininum ito ng isang lagukan,"hey enough!!" , natatawang saad sakaniya ni ethan at kinuha ang baso niya,"hey lovebirds!!", biglang saad ni alex sakanila pagkalapit nito kasama si samuel, hindi naman kumibo si sydney sa sinabi ni alex dahil hindi pa din siya makarecover sa nangyari kanina sakanila ni ethan,'oh my gosh i kissed ethan again!!!', kinikilig na saad ni syndey sa isipan,kung hindi lang siguro madilim ang paligid ngayon baka pagtawanan na siya ngayon ni alex sa sobrang pula ng pisngi niya ngayon, dahil sa sobra sobrang emosyon na nararamdaman niya ngayon at nag ienjoy na din silang apat napapadami na ang alak na naiinum nila at nahihilo na si sydney sa kalasingan, "hey enough of that sydney!!, " saad ni ethan sakaniya at kinuha nito ang alak niya,"hey that's mine!", awat niya kay ethan at kinuha nito ang alak sakaniya at ininum nito ng isahang lagukan lang,"hey enough!", maawtoridad na saad nito kay sydney,dahil sa kalasingan hindi na halos makatayo ng maayos si sydney at makalakad kaya inalalayan siya ni ethan papunta sa sasakyan, "ethan are you sure you can still drive?" Nag aalangan na tanong ni samuel kay ethan,"yes bro, i will be the one who will bring sydney home", saad ni ethan sa kaibigan at akay akay na nito si sydney,"okay you two take care!", saad naman ni alex at pumunta na sa kani kanilang mga sasakyan....
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomansaSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...