Sydney pov...
Habang naglalakad siya papuntang rest room,narinig niyang tinawag siya ng isang kuya niya, "sydney!", tawag nito napalingon siya dito at napangiti ng makilala ang kapatid, lumapit siya dito, "how's our little sister?", saad nito, "I'm good as always", saad niya dito, "by the way, have you meet stephan already?", tanong nito,napakunot naman ang noo niya sa tanong ng kuya niya, "yeah why?", tanong niya dito, ngumiti lang ito at umiling,nagpaalam na siya dito para pumunta na sa rest room, naglalakad siya na nagtataka kung bakit nasabi yun ng kuya niya, tatlo silang magkakapatid siya ang bunso at nag iisang babae ang panganay nila nasa new york dahil dun na nakatira ito ang pangalawa naman niyang kapatid ang kasama ng daddy nila magpatakbo ng business nila....
Habang naghuhugas siya ng kamay niya sa lababo biglang pumasok si candy, pumunta ito ng lababo katabi niya at naghugas din ng kamay, "hi sydney", saad nito sakaniya ng nakangiti, nginitian niya lang ito ng matipid, "do you know that there is big announcement later?", saad nito sakaniya, kumunot naman ang noo niya sa sinabi nito, ngumiti lang ito, at humarap sakaniya, "by the way I'm here to tell you frankly that i like ethan", saad nito sakaniya, humarap siya dito at tumawa, "you know what, the first time i saw you, i know that you have a hidden agenda!", saad niya dito at tinaasan ito ng kilay, tumawa ito, "well i'm glad that you know it", saad nito sakaniya at tinaasan din siya ng kilay, "and i will do everything just to get ethan from you!", saad nito sakaniya, tumawa si sydney sa sinabi nito sakaniya, "really?, well then try me bitch!", saad niya dito at nag cross arm, tumawa ito sa sinabi niya, "I'm not scared of you!", dagdag na saad ni sydney kay candy, "well you should, especially when you hear the announcement later", saad nito sakaniya at umalis, ,naiwan naman si sydney na nagtataka sa sinasabi ni candy sakaniya,'what's that damn announcement is she talking about?', tanong niya sa isipan, at lumabas na siya sa rest room....
Pagkalabas niya ng restroom napansin niya si samuel at alex na nag uusap, napangiti siya ng makita niya ang mga kaibigan, nawala bigla ang inis niya kay candy sa nangyari kanina dahil nakita na niya ang mga kaibigan niya, lumapit siya sa mga ito, "hey guys!!", saad niya dito ng nakangiti, "sydney!!", gulat naman na saad ni alex at niyakap siya nito, natawa naman siya at nagulat sa ayos ni alex, ang sexy nito sa suot na gown, parang hindi mo mapagkakamanan na lesbian ito sa ayos niya, "wow alex you look stunning!!", saad niya dito, umirap ito, "tsss, i feel like a shit with this outfit, but i don't have a choice!", saad nito sakaniya na kinatawa nilang dalawa ni samuel, "you know what alex,have you seen some guys over there drooling over you", biro naman ni samuel dito, "well i feel sorry for them because this hot chick is inlove with pussies not with a dick", saad naman nito na kinatawa nilang tatlo, habang nagbibiruan naalala naman itanong ni sydney ang tungkol sa announcement na sinasabi kanina ni candy sa restroom, "hey guys,do you know about the announcement thingy later?", tanong niya sa mga ito,kumunot naman ang noo ng dalawa at umiling, at nakaramdam naman ng kaba si sydney tungkol dun..'this is not good!!', saad niya sa isipan..
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomanceSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...