*twenty five*

44 3 0
                                    

Ethan pov....

"Awww my head's hurt!", saad ni ethan pagkagising niya,masakit ang ulo niya gawa ng kalasingan kagabi, napalingon siya sa katabi niya na nakayakap sakaniya, napangiti siya ng tinititigan si sydney na payapa ang pagtulog na nakayakap sakaniya, "you're so beautiful sydney", saad niya kay sydney at hinalikan ito sa noo,"i love you!", bulong niya dito ng nakangiti, "hmmm", ang tanging sagot lamg ni sydney sa sinabi niya at tumalikod sakaniya na mahimbing pa din ang pagtulog, natawa naman si ethan sa ginawa ni sydney,"i hope you hear that", saad niya dito sa mahinang boses, tiningnan ni ethan ang cellphone niya para icheck ang oras at ang mga messages ng mommy niya na nagtatanong kung saan siya nagpalipas ng gabi, napangiti ulit siyang tinitigan si sydney, mga ilang minuto din na pinagmamasdan ni ethan si sydney bago naisipan na magbihis at umuwi na, hindi na niya inabalang gisingin pa si sydney dahil mahimbing ang pagtulog nito,kaya nag iwan na lang siya ng notes at hinalikan ito sa noo bago umalis, "bye for now baby", bulong niya dito at lumabas na ng pinto...

Pagdating ni ethan sa bahay nila tulog pa ang mga tao,kaya dumiretcho na siya papunta sa kwarto niya para magbihis at magpahinga ulit, habang nakahiga si ethan sa kama niya napapangiti siyang inaalala ang nangyari sakanila ni sydney,"maybe this is the right time to confess my feelings for her", saad niya sa sarili, hanggang sa dinapuan na din siya ng antok habang iniisp ang nangyari sakanila ni sydney....

Tanghali na nagising ulit si ethan, pupungas pungas siya pumunta ng banyo at nagtoothbrush at naghilamos,pagkatapos niya gawin yun bumaba agad siya papuntang kusina dahil nagugutom na siya, habang pababa siya ng sala napansin niya nanunuod ang pinsan niyang si samantha kasama ang mommy niya at ang younger brother niyang si nick,napalingon sakaniya ang mommy niya ng mapansin ang presensiya niya, "where did you spend the night ethan?", tanong ng mommy niya,tumingin siya dito, "at samuel mom", pagsisinungaling niya dito, hindi niya pwedeng sabihin na kay sydney dahil nahihiya siya, hindi din kasi lingat sa mommy niya ang feelings ni sydney para sakaniya,tumango lang ito at binalik na ang atensyon sa panunuod, dumiretcho na si ethan sa kusina at uminum ng isang basong tubig dahil nakaramdam siya ng uhaw at naghain na siya ng kakainin niya, habang kumakain siya naisip niyang icheck ang cellphone niya,napangiti siya ng makita ang message ni sydney, 'hi ethan, good morning 😊, i hope you get home safe!', message nito sakaniya, napangiti siya at nireplayan din ito, walang nagtangka sakanilang dalawang buksan ang topic ang tungkol sa nangyari sakanila kagabi dahil na din siguro nagkakahiyaan,patuloy lang silang nag uusap ng mga random topics at katagalan nagpaalam na din ito dahil may pupuntahan daw itong event party kasama ng pamilya..

Pagkatapos kumain ni ethan pumunta na siya sa sala para samahan ang pamilya niya sa panunuod ng tv,tumabi siya kay nick at kiniliti ito, "hey buddy!", saad niya kay nick habang kinikiliti, tumawa naman ito sa ginawa niya at tinatanggal nito ang kamay niya sa pagkiliti, pero hindi hinahayaan ni ethan na matanggal ito hanggang sa patuloy lang sila nagkukulitan habang ang pinsan niya at mommy niya nanunuod lang ng tv katabi nila, namiss niya din makipagbonding sa kapatid niya....

 CHASING OVER YOU!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon