*twenty*

44 2 0
                                    

Candy pov...

   Sobrang excited at saya ngayon ni candy dahil masosolo na niya si ethan, walang sydney na magiging sagabal sakanilang dalawa ni ethan, napangiti siya ng mabasa ang message na papunta na ito sa place niya,nagmadali na siyang magbihis at nagluto siya ng pagkain para  sakanilang dalawa ni ethan, kailangan niya magpaimpress dito, pakanta kanta pa si candy habang nagluluto ng biglang tumunog ang doorbell niya,napangiti siya at lumapit na sa pinto para pagbuksan ang ngdoorbell,"hi" saad niya dito ng nakangiti ng mapagbuksan  si ethan,"hi candy", saad din nito sakaniya ng nakangiti, 'you're so handsome ethan!!',bulong ni candy sa isipan, "come in!", saad niya kay ethan na nakangiti at binuksan niya ng malawak ang pintuan para makapasok ito,"have a seat", dagdag ni candy ng makapasok na si ethan sa loob ng bahay niya, ngumiti naman na tumalima si ethan, inikot nito ang paningin sa paligid at nagmasid, "nice place huh!", saad niya kay candy ng nakangiti, "thanks", saad naman ni candy na malawak ang pagkakangiti, "uhmm,just wait for me for a sec i'll just  look at what I'm cooking in the kitchen" saad ni candy kay ethan ng nakangiti,"suit yourself here!" ,dagdag niya pa dito,ngumiti naman si ethan sakaniya at tumango, "okay", saad nito at tumalima na si candy papuntang kusina, pagkatapos niya lutuin ang pasta hinain na niya ito at tinawag na si ethan para kumain, "uhmm ethan, let's go to the dining let's eat first", aya niya dito ng nakangiti, sumunod naman sakaniya si ethan, "whoa!, do you know how to cook?", gulat na saad nito habang nakasunod sakaniya papuntang dining area, nilingon niya ito at tumango, "wow pasta!!," masayang saad nito ng makita ang hinain niya sa lamesa, tumawa siya sa inasta ni ethan, "I'm sure this is delicious", saad nito at umupo na nakangiti sakaniya, "well don't expect to much", pahumble na saad niya dito habang tumatawa, "can i taste it?", saad naman ni ethan sakaniya, "sure it's my pleasure,hope you will like it",saad niya kay ethan, ngumiti ito sakaniya at tinikman na ang luto niya, "whoaa!!, it's taste good candy,you're good in cooking huh!!",puri nito sakaniya, napangiti naman ng malawak si candy sa sinabi ni ethan sakaniya, "thank you ethan,", saad niya dito at pinagpatuloy na nila ang pagkain.....

Pagkatapos nilang kumain ni ethan pumunta na sila sa sala para simulan na ang  project na gagawin nila, "uhmm candy do you already have idea of what topic should we do?" Tanong sakaniya ni ethan,"uhmm no not yet what about you?",saad niya dito na nakatingin kay ethan magkatabi kasi sila nito kaya masisilayan niya talaga ng malapitan ang gwapong mukha ni ethan,"uhm yeah,but i need some suggestions also", saad ni ethan sakaniya,"whatever idea do you have for this project its fine with me ethan", saad niya dito,  "are you sure?", nag aalangan na tanong dito ni ethan, tumango naman si candy bilang sagot sa tanong ni ethan, "so here's my idea!", saad ni ethan at diniscuss na nito kay candy ang idea niya na gagawin nila para sa project,'ethan will you be mine?', saad ni candy sa sarili habang tinitingnan si ethan na nagdidiscuss, hindi na niya maintindihan ang sinasabe nito dahil nakafocus lang ang atensyon niya sa mukha ni ethan habang nagsasalita,parang ang sarap halikan ni ethan habang nagdidiscuss,"so candy what do you think?", saad nito sakaniya, "ah huh!?", saad niya dito sa tanong ni ethan kasi wala siyang naintindahan sa explanation nito, "ah yeah it's brilliant ethan, good idea!!", dagdag na saad niya dito napangiti naman si ethan sa sinabi niya, "so, do you have any suggestions regarding for that?", tanong nito sakaniya, "ah no! Nothing, your idea is good enough", saad niya sa tanong nito, tumango naman si ethan sa sinabi niya, "okay but if you have any ideas to add for this project just tell me okay", saad nito sakaniya, tumango naman siya dito at ngumiti, 'can you be mine ethan steel?", bulong niya sa sarili para rito....

 CHASING OVER YOU!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon