*nine*

64 2 0
                                    

Sydney pov...

  "Samuel we went to a wrong place,you gave me the wrong direction" saad ni  sydney kay samuel,kausap niya ito ngayon sa phone,dahil sobrang nafrustrate siya sa napuntahan nila, nag excuse muna siya saglit kay ethan at iniwan itong mag isa sa tinambayan nila para kausapin si samuel, "i told you, when you see the intersection make a right not left!" Saad naman ni samuel sa kabilang linya,napapalo nalang sa noo si sydney sa katangahan niya, "okay okay my mistake I'm sorry" saad ni sydney sa kausap nakalimutan din kasi niya, " it's alright, I'm sure ethan will appreciate your efforts" saad sakaniya ni samuel para gumaan lang ang nararamdaman niyang disappointment ngayon, napabuntong hininga na lang si sydney,"thank you samuel, i need to drop this call  now ethan is waiting for me" paalam niya sa kaibigan,"okay, you both take care and enjoy" saad ni samuel sa kabilang linya,"okay bye" paalam ni sydney sa kausap at naglakad na siya papunta sa tinatambayan nila ni ethan,napangiti si sydney ng makita si ethan na nakaupo sa ilalim ng puno at may kausap na bata,lumapit si sydney sa dalawa, "hey" saad ni sydney sa dalawang nag uusap, "so, is she the girl that you're talking about?" Tanong ng bata kay ethan habang tinuturo siya, ngumiti si ethan at tumango, napatingin naman si sydney sa bata at kay ethan, " is there something that i need to know?" Saad ni sydney sa dalawa, "well he told me that he's with his girlfriend" saad ng bata, namula naman ang mukha ni sydney sa saad ng bata, "yeah she is my girl friend, because she is a girl and my friend,that's why girlfriend" pagpapaliwanag ni ethan sa bata,'oh!, but i much prefer the girlfriend thing without elaboration', saad ni sydney sa isipan, "she's so pretty" saad ng bata na nakatingin sakanya, napangiti naman si sydney sa sinabe ng bata,"you know what,you're so pretty too" saad ni sydney sa batang babae na kausap ni ethan at ngayon kausap na din niya "and ethan is handsome too" saad naman ng bata na nakangiti, "and i want to be your girlfriend too!" Saad ng bata, natawa naman si ethan sa sinabe ng bata at ginulo ang buhok nito, napataas naman kilay si sydney sa sinabe ng bata,' she wants to be my rival over ethan huh! ' naiinis na saad ni sydney sa sarili dahil sa sinabe ng bata, "I'm so sorry baby but ethan is already has a girlfriend and that's me" saad niya sa bata,tumingin naman ang bata sakniya, "yes,you're his girlfriend,but not a lover" saad ng bata sakaniya, 'wow this kid is really into my nerves!' Naiinis na saad ni sydney sa sarili dahil sa sinabe ng bata, "bu-" naputol ang sasabihin ni sydney dahil nagsalita na si ethan,"okay, you can be my girlfriend too like sydney"nakangiting saad ni ethan sa bata,lumiwanag naman ang mukha ng bata,"really" saad ng bata,"yes" nakangiting tango ni ethan at napaismid naman si sydney sa narinig, "yehey" saad ng bata at tinawag na ito ng mommy niya kaya umalis na sakanila ang bata pero bago umalis ang bata humalik pa ito sa pisngi ni ethan at yumakap,"this bitch" saad ni sydney sa isipan ng makita ang ginawa ng bata kay ethan,natatawa naman si ethan sa inaakto ni sydney, dahil nagsiselos siya sa bata, "hey, she's just a kid" saad ni ethan sakaniya, "hmp i don't care!," saad ni sydney na nakataas kilay, naamuse naman na nakatingin sakaniya si ethan at tumawa....

 CHASING OVER YOU!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon