*ten*

58 3 0
                                    

Ethan pov...

  Natatawa pa din siya sa inaakto ni sydney dahil sa sinabe ng bata kanina, nakasimangot ito ngayon at hindi siya pinapansin,'this girl is really possessive over me' natatawang saad ni ethan sa isipan, at gusto niya din ang ugaling ganun ni sydney para sakaniya, kinalabit niya ito, "hey,why are you frowning,are you not happy to be with me?, saad ni ethan kay sydney,"ofcourse i am happy,but that kid is really get into my nerves you know" saad ni sydney na nakasimangot,"hey, move on she's just a kid, she doesn't  know what she's saying" natatawang saad ni ethan, nakasimangot pa din si sydney sa sinabe niya, kaya hinatak ni ethan si sydney palapit sakaniya at kiniliti ito, "hey stop, it's tickle!!" Saad ni sydney habang tumatawa sa ginagawang pagkiliti sakaniya ni ethan, pero hindi pa din tumitigil si ethan, hanggang tumigil na si ethan sa ginagawa niyang pagkiliti kay sydney,"there, you are smiling now" saad ni ethan at napasinghap siya dahil sobrang lapit na ng mukha nila sa isa't isa ni sydney, you're so beautiful!"saad ni ethan habang tinititigan ang mukha ni sydney na nakatingin din sakniya at hindi din makagalaw dahil sa position nila, ang tingin ni ethan bumaba sa mga labi ni sydney, 'i really wanted to kiss you' saad ni ethan sa sarili habang paunti ng paunting nilalapit ang mukha niya kay sydney, napangiti si ethan ng makita niyang napapikit si sydney ng mata ng makitang hahalikan na niya ito,napapikit na din ang mata ni ethan at inaantay na lang na maglapat ang labi nilang dalawa ni sydney ng, "Ouch!" Saad ni sydney dahil natamaan ito ng bola sa ulo,nagulat naman si ethan at hinimas himas ang ulo ni sydney na natamaan ng bola,"are you alright?" Saad niya kay sydney,tumango lang ito at hinimas himas ulit ang ulo, "I'm so sorry" saad ng batang teenager ng makalapit sakanila, kinuha nito ang bola at lumapit sakanila,"I'm really really sorry, i didn't mean it" kinakabahan ng paliwanag ng bata, "no it's alright, I'm okay now" nakangiting saad ni sydney sa bata,"are you sure?" Nag aalalangan na saad ng bata kay sydney, tumango lang at ngumiti si sydney sa bata bilang assurance na okay lang talaga siya, at umalis na ang bata, nagkatinginan sila ni sydney at tumawa sa isa't isa, " are you okay?" Tanong ni ethan kay sydney na nakangiti, tumango naman si sydney sakaniya ng nakangiti, "let me see" saad ni ethan at lumapit siya kay sydney at hinalikan ang ulo nito na tinamaan ng bola, tumawa si sydney sa ginawa niya, "but i much prefer if you kiss me here" saad ni sydney sakaniya habang nakaturo sa labi,namula naman si ethan sa sinabe ni sydney, "you're so annoying" saad ni ethan habang ginugulo ang buhok niya, "ouch!" Reklamo nito sakaniya at hinampas siya sa braso natawa naman si ethan "i thought you're okay now?" Saad ni ethan, " yeah but it's still hurts" reklamong saad ni sydney,tumawa nalang si ethan...

Nakahiga na sila ngayon dalawa sa damuhan habang nakatingin sa langit, napalingon naman si ethan dahil lumapit si sydney sakaniya at humiga ito sa braso niya, "i wish this moment will never end" saad ni sydney sakaniya pagkahiga nito sa braso niya na nakatingin din sa kalangitan,tumingin naman si ethan kay sydney,at bumalik ulit ang tingin niya sa kalangitan na ginaya ang ginawa ni sydney, "yeah" saad ni ethan na nakangiti,napangiti naman ng malawak si sydney sa sinabe niya...

 CHASING OVER YOU!!! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon