Sydney pov...
Seryosong nakaupo ngayon si sydney sa upuan niya sa loob ng classroom,"hey are you okay?" Tanong ni ethan sakaniya dahil kanina pa siya tahimik,tumango lang siya,hinawakan naman ni ethan ang kamay niya at pinisil,ngumiti lang siya dito,."alright class,I'd like to introduce to you,your new classmate,she just trasferred from new york" bungad na pakilala ng professor nilang si mr. Montecarlo ito kasi ang first period nila,napatingin naman bigla si sydney at nanlaki ang mata niya ng makilala ang bagong kaklase nila,"candy heather" pakilala ng professor nila,"oh my god" pabulong na saad ni sydney sa sarili,hindi niya aakalain na magiging kaklase pa pala nila ito ni ethan, tumingin si sydney kay ethan para tingnan kung ano ang reaction ni ethan ng makilala ang bago nilang kaklase pero wala siyang mabasang expression nito seryoso lang ang mukha nito,at binalik na niya ang atensyon sa unahan, ngumiti si candy ng pinakilala siya sa classroom,"you can now seat on a vacant chair beside mr steel" saad ng professor nila kay candy, 'fvck alex is right this is not good!', saad ni sydney sa sarili,"hi sydney" bati sakaniya ni candy ng nakangiti, tumango lang si sydney kay candy,at mas lalong lumawak ang ngiti ni candy ng makita si ethan,"hi ethan" saad ni candy, tumango naman at ngumiti si ethan kay candy "hi candy" saad ni ethan ng nakangiti, pinaikot naman ng pasimple ni sydney ang mata niya dahil sa ginawa ni ethan,ewan ba niya pero naiinis siya na pinansin ni ethan si candy, umupo na ito sa tabi ni ethan, "how are you?" Tanong nito kay ethan pagkaupo nito,"I'm fine,how about you?" Balik tanong ni ethan kay candy, "well I'm perfectly fine especially when i saw you" saad nito kay ethan ng nakangiti, napatingin naman sa direction nila si sydney dahil sa narinig niya na sinabe ni candy kay ethan, "this slut!' Saad ni sydney sa sarili dahil sa inis sa sinabe ni candy kay ethan , "alright class" saad ng professor nila at itinuon na nila ang atensyon dito...
Walang naintindihan si sydney sa tinuro ng professor nila ngayon araw dahil nababother siya sa katabi ni ethan na si candy, bale ang lagay napapagitnaan nilang dalawa si ethan, nagulat si sydney ng biglang nagring ang bell hudyat na tapos na ang first period nila,niligpit na si sydney ang gamit niya at niyaya na si ethan umalis, " let's go ethan" seryosong saad niya kay ethan,ayaw niya na makasama itong si candy dahil nabubwct siya dito, "uhmm ethan would you mind if i walked with both of you going to the next class?, nakangiting saad ni candy sakanila, napalingon naman si ethan kay candy,"ah yeah sure" saad naman ni ethan kay candy ng nakangiti,inirapan naman ni sydney si ethan pero hindi nito napansin dahil nakafocus ito kay candy, 'this bitch!',nanggigil na saad ni sydney sa sarili habang naglalakad sila, hindi siya nagsasalita si ethan at candy lamg ang nag uusap habang naglalakad sila dahil mainit ang ulo niya kay candy, napalingon naman sakaniya si ethan ng humawak siya sa braso nito, nginitian niya lang si ethan at ngumiti lang din ito pabalik sakaniya at binalik na ulit ang atensyon nito sa kausap na si candy, ,nakasalubong nila sa hallway si alex na naglalakad kasama ang ibang classmates at napakunot ang noo nito ng makita na kasama nila si candy...
BINABASA MO ANG
CHASING OVER YOU!!!
RomanceSydney Mcphail is madly inlove with her bestfriend Ethan Steel who is madly inlove with the book, and she will do everything just to make ethan notice her feelings towards him... On the other side,Ethan is also secretly inlove with Sydney and he is...